X

ช่างระบบไฟฟ้ากฟภ.ลำปางเครียด กระโดดสะพานลอยสูงหวังฆ่าตัวตาย แต่เจ็บสาหัสหวิดดับเฝ้าถนน

เมื่อเวลา 16. 30 วันที่ 13 ก.ค.2563 เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลชมพู สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างธรรมสถานลำปาง เดินทางตรวจสอบบริเวณสะพานลอยตรงข้ามวิทยาลัยอินเตอร์เทคลำปาง ถนนลำปาง-เกาะคา ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีคนนอนหมดสติอยู่กลางถนน

เมื่อไปถึงพบผู้ชายอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กาวเกงยีนส์ นอนหมดสติอยู่กลางถนนโดยมีรองเท้าผ้าใบวางอยู่ข้างๆ จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ชายคนกล่าวกระโดดลงมาจากพานลอยสูงประมาณ 10 เมตรร่างกระแทกพื้นถนนนอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บต้นคอ แขนขาและ ตามร่างกายแต่ยังรู้สึกตัวเจ้าหน้าที่ จึงเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที จากการตรวจหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเพียงบัตรอนุญาติทำงานระบบไฟฟ้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ลำปาง ระบุบริษัทเพาเวอร์เทคโนโลยีฯจำกัด ในตัวจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนจะประสานพนักงานสอบสวนสภ.เขลางค์นคร ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ซึ่งทำงานอยู่ที่ปั๊มแก๊สเล่าว่า เห็นผู้ได้รับบาดเจ็บเดินขึ้นไปบนสะพานแล้วเดินวนไปวนมาก่อนจะปีนนั่งอยู่กลางสะพาน ผ่านไปสัก 10นาทีกระโดดสะพานร่างกระแทกพื้นถนน จึงรีบวิ่งออกไปดูพบว่าได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งจึงรับโทรแจ้ง 191 ประสานเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบและนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องส่วนตัวจึงพยายามกระโดดสะพานลอยหวังฆ่าตัวตาย ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน