X

กระบี่(มีคลิป) นาทีรวบแอนยะลา ยึดยาบ้า 4 หมื่นเม็ด

กระบี่-นาทีรวบแอนยะลา นักค้ายาบ้ารายใหญ่ ได้พร้อมของกลางกว่า 4 หมื่นเม็ด หลัง จนท.ล่อซื้อแล้วนำไปค้นบ้าน

วันที่ 24 ก.พ.66 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ นำโดย พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426 กระบี่  พ.ต.ท.ธรรมนูญ  ศรีประไพ สว.ตชด.42 ทุ่งสง ร.ต.อ.ณรงค์  อ่อนทอง หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ร้อย ตชด.426 พร้อมเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายภูมิพัฒน์ หรือแอน ยะลา อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 554 ม.6 ต.เหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ขณะขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน ขม 2602 สงขลา มาส่งยาเสพติดให้กับสายริมถนนสายกระบี่น้อย-คลองเนียง หมู่ 12 ต.กระบี่น้อย ซึ่งจากการตรวจค้นพบของกลางยาบ้าซุกมาในรถจำนวน 10,000 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปตรวจค้นต่อที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ที่หมู่ 12 ต.กระบี่น้อย พบของกลางยาบ้าซุกซ่อนไว้ในบ้านหลังดังกล่าวอีกจำนวน 31,400 เม็ด จึงยึดไว้นำตัวมาสอบสวนต่อที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่ารับยาบ้ามาจากพ่อค้ายาไม่ทราบชื่อ โดยสั่งทางออนไลน์ จะมีคนนำยาบ้ามาวางให้ตามจุดนัดหมายเท่านั้น ส่วนตัวเองก็นำมาขายต่อให้กับพ่อค้ารายย่อยในพื้นที่ โดยตนรับมาในราคาเม็ดละ 11 บาท และนำมาขายต่อในราคาเม็ดละ 15 บาท แต่จะขายยกมัด หรือประมาณขั้นต่ำ 2,000 เม็ด ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายภูมิพัฒน์ หรือในกลุ่มนักค้ายาจะเรียกติดปากว่า แอนยะลา เป็นพ่อค้ายารายใหญ่ที่เจ้าหน้าที่ติดตามอยู่ หลังพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ประมาณ 2 ปี และมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาพยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยเป็นการกระทำเพื่อการค้า ซึ่งก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน