X

กระบี่ แม่ร้องกู้ภัยช่วย พ่อเมากัญชาทำร้ายลูก

กระบี่-แม่ร้องกู้ภัยช่วย พ่อเมากัญชาทำร้ายลูกสาว 4 ขวบ เจ็บ

เหตุพ่อเมากัญชาซ้อมทำร้ายลูกสาววัย 4 ขวบ รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ก.พ.66 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงวัย 4 ปี ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดหมู่ 2 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปรับตัวคนเจ็บ เมื่อไปถึงที่บ้านดังกล่าว พบกับ น.ส.วาสนา ขวัญยืน อายุ 20 ปี เจ้าของบ้านอุ้มลูกชายวัย 1 ปี ยืนรออยู่ โดยในบ้านมี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี นอนร้องให้อยู่ในอาการขวัญเสีย ไม่กล้าให้ใครเข้าใกล้ ต้องให้แม่ของเด็กช่วยพูดคุยจนยอมให้ จนท.เข้าไปปฐมพยาบาล

เบื้องต้นพบตามลำตัวของเด็กมีรอยฟกช้ำไปทั่วทั้งตัว ที่ข้อมือซ้ายมีอาการบวม และฟกช้ำ จนท. ส่วนคนทำร้ายทราบว่าเป็นพ่อวัย 40 ปี อาชีพรับจ้างขับเรือนำเที่ยว และเป็นพ่อของเด็ก เป็นคนทำร้าย หลังก่อเหตุก็ออกจากบ้านไปก่อนหน้าแล้ว

น.ส.วาสนา เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนพาลูกชายคนเล็ก ไปที่ รพ.สต.เขาทอง เพื่อฉีดวัคซีนตามที่หมอนัด พอกลับมาถึงบ้าน ลูกสาวก็ร้อง และบอกว่าปวดตามตัว ตนก็ถามว่าไปโดนอะไรมา ลูกจึงยอมบอกว่าถูกสามี ซึ่งเป็นพ่อทำร้าย ตบตี และเตะ โดยถูกทำร้ายตั้งแต่ช่วงเช้าวันเดียวกัน จากนั้นสามีก็ออกจากบ้านไป ยังไม่กลับมาบ้าน แต่ตลอดทั้งวันลูกไม่กล้าบอก ที่ผ่านมาสามีมักจะมีนิสัยขี้โมโห และชอบเสพยาเสพติด ก่อนนี้เคยเสพยาบ้า แต่ช่วงหลังจะเสพกัญชา เวลากลับมาที่บ้าน มักจะโมโหทำร้ายตน และลูกเป็นประจำ จนครั้งนี้ลูกเจ็บมากกว่าครั้งก่อนๆ ตนจึงไม่ยอมอีก หลังลูกหายดีจะแจ้งความดำเนินคดี และจะไม่กลับไปอยู่กับสามีอีก เพราะกลัวว่าจะทำร้ายลูกอีก

เบื้องต้น หมอให้เด็กได้พักนอนดูอาการที่ รพ.กระบี่ ก่อน เพื่อรอผลตรวจอาการบอบช้ำภายในอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน