X
พ่อไลฟ์สด,ขับรถลงน้ำ,ย่านซื่อ,ไบโบล่า,ลูก1ขวบ,โกแบงค์,น้องไอซ์,

ตรัง สุดยื้อพ่อไลฟ์สดขับรถดิ่งแม่น้ำกับลูก 1 ขวบเสียชีวิตแล้ว

ตรัง สุดยื้อ! พ่อวัย 28 ปีไลฟ์สดขับรถลงแม่น้ำตรังพร้อมลูกสาว 1 ขวบเศษเสียชีวิตแล้วขณะที่อาการลูกสาวยังโคม่าโอกาสรอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ อดีตภรรยาเปิดใจอดีตสามีพยายามฆ่าตัวตายแล้วก่อนหน้านี้พยายามขอลูกคืนแต่ไม่ได้ พบป่วยจิตเวช เป็นคนอารมณ์ 2 ขั้ว

พ่อไลฟ์สด : จากรณีมีชายรายหนึ่งไลฟ์สดในเฟสบุ๊กส่วนตัวชื่อ “ขุนแผน แดนใต้” นำลูกสาวขับรถยนต์เก๋งพุ่งตกแม่น้ำตรัง บริเวณใต้สะพานพระยารัษฎานุประดิษฐ์ หรือสะพานย่านซื่อ ตรงข้ามกับวัดย่านซื่อ พื้นที่หมู่ 3 ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน ถึงที่เกิดเหตุบรรดาชาวบ้าน ไม่ต่ำกว่า 30 ชีวิต ได้ช่วยกันลากรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวที่จมมิดหลังคาอยู่ติดกับตอม่อสะพาน ความลึกประมาณ 3 เมตร ห่างจากตลิ่งไปประมาณ 6 เมตร ขึ้นมาจากน้ำ พร้อมกับช่วยนำนายกวีวัฒน์ ตั้นเจว หรือโกแบงค์ ควนธานี อายุ 28 ปี ชาวบ้าน หมู่ 2 ต.ควนธานี อ.กันตัง จ.ตรัง ออกมาจากรถและขึ้นมาจากน้ำ ในสภาพที่ไม่รู้สึกตัว

ก่อนจะนำตัวของเด็กน้อย เพศหญิง อายุประมาณ 1 ปี 7 เดือน ซึ่งทราบว่าเป็นลูกสาวของนายกวีวัฒน์ขึ้นมาจากน้ำในสภาพที่ไม่รู้สึกตัวเช่นกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.กันตัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง) ได้เร่งปั้มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตกลับคืนมา

ล่าสุด (6 พ.ค.67) เวลาประมาณ 10.00 น. ที่ รพ.ตรัง ผู้สื่อข่าวติดตามอาการล่าสุดของนายกวีวัฒน์ ตั้นเจว หรือโกแบงค์ ควนธานี อายุ 28 ปี ได้รับการยืนยันจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเมื่อช่วงเช้าวันนี้( 6 พ.ค.67) ว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนอาการของเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 7 เดือน อาการยังโคม่าโอกาสรอดเพียง 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นซึ่งแพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างสุดความสามารถ

ล่าสุดนางสาวลภัสรดา  เครือสุวรรณ อายุ 25 ปี อดีตภรรยาและแม่ของเด็กหญิงวัย 1 ขวบเศษเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า หมอแจ้งอาการล่าสุดของลูกสาววัย 1 ขวบเศษว่ามีโอกาสรอดชีวิตเพียงแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เพราะสมองน้องตายไปแล้วหากต้องยื้อชีวิตก็มีเพียงแค่หัวใจที่ยังเต้นและความดันหมอก็พยายามช่วยอย่างเต็มที่ตลอดเลย เพราะตอนแรกรับน้องขึ้นมาจากน้ำเจ้าหน้าที่กู้ชีพใช้เวลาปั๊มหัวใจน้องกว่า 30 นาทีซึ่งโอกาสรอดก็ยากอยู่แล้ว หลังจากส่งตัวน้องจากรพ.กันตัง มารพ.เมืองตรัง อาการน้องก็ไม่ตอบสนองแล้วซึ่งหลังจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแจ้งเมื่อเช้านี้ว่าโอกาสรอแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ถ้ารอดก็เป็นเจ้าหญิงนิทรา

โดยปมเหตุที่อดีตสามีตัดสินใจจบชีวิตนั้น นางสาวลภัสรดา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนพยายามจะไปเอาลูกมาเลี้ยงเองมาตลอดเพราะอดีตสามีพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง เราเห็นจากการโพสต์บนโซเชียลมีเดียมาตลอดเราก็พยายามแคปหน้าจอไว้ทุกช่องทางและไปแจ้งตำรวจไว้ เพื่อจะใช้เป็นหลักฐานในการไปขอลูกคืนแต่อดีตสามีก็บอกให้ไปฟ้องศาลเอา เพราะที่ผ่านมาเราพยายามเจรจาแต่ไม่ลงตัวเราก็ทราบว่าเขาป่วยจิตเวช ไบโพลาร์ อารมณ์ 2 ขั้ว สุดท้ายก็มีการเจรจาขอเจอลูกสัปดาห์ละ 1 ครั้งและตนก็จะซื้อของใช้ลูกให้ขอแค่ให้ได้เจอหน้าลูก ซึ่งปมเหตุของการตัดสินใจจบชีวิตในหลายครั้งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเงินเห็นได้จากการตัดพ้อผ่านโซเชียลมีเดียบ่อยๆ เนื่องจากไม่มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่ง และชอบโพสต์หาค่านมลูกผ่านทางโซเชียลมีเดียบ่อยๆ

ด้านนางอารี สุดทเมือง อายุ 57 ปี ยายของเด็กหญิง 1 ปี เปิดเผยว่า ปกติหลานเป็นเด็กร่าเริง อารมณ์ดี และตอนนี้ตนเองหัวใจสลายเมื่อทราบข่าวอาการน้องตอนนี้มีโอกาสรอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์หมอให้ดูอาการคืนนี้อีก 1 คืน และการที่พ่อเขาตัดสินใจทำแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ครั้งก่อนเขาก็ไลฟ์สดและพยายามฆ่าตัวตายพร้อมลูกที่สะพานแก้มดำ แต่ทางเราก็พยายามเอาหลานกลับคืนมาแต่เขาไม่ให้แค่จะไปเยี่ยมก็ยังไม่ได้เลย ไม่รู้ว่าทางญาติเขารักหรือห่วงแบบไหนถึงไม่ให้เราพบหน้าเลยสภาพแวดล้อมเป็นอย่างไรเราก็ไม่รู้เลย เพราะหลานอยู่กับเราสภาพจิตใจเขาดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน