X

กระบี่-นทท.แสบ ทำทีเข้าไปซื้อของ ก่อนฉกโทรศัพท์ (มีคลิป)

กระบี่-นทท.แสบ ทำทีเข้าไปซื้อของ ก่อนฉกโทรศัพท์พนักงานร้านค้าย่านหาดอ่าวนาง

วันที่ 6 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านขายของที่ระลึก และสินค้าทั่วไป ชื่อร้านแคสเซิล ตั้งอยู่เลขที่ 31/2 หมู่ 2 ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลัง น.ส.อาพร สารภี อายุ 40 ปี พนักงานของร้านดังกล่าว เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ว่ามี นทท.ชาวต่างชาติ คาดว่าเป็นชาวอินเดีย เข้ามาทำทีเป็นเลือกซื้อของภายในร้าน แล้วอาศัยช่วงที่ น.ส.อาพร เผลอ หยิบเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อหัวเว่ย ของเธอไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

น.ส.อาพร เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันแรกที่เธอเพิ่งเข้ามาทำงานที่ร้าน ช่วงค่ำมี นทท.ชาย คาดว่าเป็นชาวอินเดีย เข้ามาเลือกดูสินค้าภายในร้าน จะสอบถามราคาสินค้าหลายอย่าง ก่อนจะเลือกสินค้ามา 1 ชิ้น แล้วมายืนเช็คบิลอยู่ตรงเค้าท์เตอร์ร้าน โดยเธอทำหน้าที่คิดเงินให้อยู่ เมื่อรับเงินจาก นทท.คนดังกล่าว เธอก็หันไปจัดการเก็บเงินเข้าเครื่องเก็บเงิน จังหวะนั้น นทท.ก็แอบหยิบโทรศัพท์ที่วางอยู่บนเค้าท์เตอร์ ใส่กระเป๋ากางเกง พอเช็คบิลเสร็จก็เดินออกจากร้านไป

เธอจึงพยายามโทรติดต่อไปที่โทรศัพท์ของเธอ ก็มีคนรับสาย แต่ไม่พูดคุยด้วย เธอจึงพูดขู่ไปว่า ให้เอาโทรศัพท์มาคืน เพราะตอนนี้แจ้งความไว้แล้ว ตำรวจกำลังตามไปที่โรงแรม ซึ่งจริงๆ ตนเองก็ไม่รู้ว่า นทท.คนดังกล่าวพักที่ไหน จากนั้นไม่นาน ก็มีคนโทรศัพท์กลับมาบอกว่า ให้ไปเอาโทรศัพท์ที่ร้านนวดแผนไทย อยู่ห่างจากร้านไปประมาณ 1 กม.เศษ โดย นทท.คนดังกล่าว น่าจะนำไปฝากไว้ อ้างกับร้านนวดว่าลืมโทรศัพท์ จะให้คนเข้าไปเอา อย่างไรก็ตาม อยากฝากเตือนบรรดาร้านค้า ให้ระมัดระวังกรณีดังกล่าว อย่าวางสิ่งของมีค่าทิ้งไว้ เพราะอาจมีคนร้ายที่แฝงมาในคราบของ นทท.เข้ามาก่อเหตุขโมยของได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน