X

กระบี่ เปิดไทม์ไลน์ก่อนมอบตัว มือยิงพ่อค้าแผงกุ้งที่จ.ภูเก็ต เดินอย่างใจเย็นที่บขส.จ.กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-เปิดไทม์ไลน์ก่อนมอบตัว มือยิงพ่อค้าแผงกุ้งที่จ.ภูเก็ต เดินอย่างใจเย็นที่บขส.จ.กระบี่ หลังออกอุบายญาติป่วย เหมารถส่งบขส.หลบหนี

วันที่ 8 ม.ค.65 ชุดสืบสวนเข้าตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบขส.กระบี่ หลังพบเบาะแส”บังนิ” หรือนายมณีนพ หมีทอง อายุ 49 ปี  มือปืนกราดยิงเจ้าของแผงขายกุ้งที่ตลาดเกษตรเสียชีวิต 2 เจ็บอีก 3 ราย หนีจากจ.ภูเก็ตมาทางเรือ ขึ้นเทียบท่าที่ชายหาดบ้านเกาะกวาง ม.3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่

หลังจากนั้นเช่ารถตุ๊กตุ๊กนายสมเกียรติ เตบบุตร ไปส่งที่บขส.กระบี่ โดยที่บขส.วงจรปิดจับภาพได้เผยให้เห็น”บังนิ” หรือนายมณีนพ หมีทอง ลักษณะการแต่งตัวเป็นชุดกางเกงกีฬาขายาว เสื้อแขนยาวสีแดง โผกหัวด้วยผ้าขาวม้าสีแดงหลังจากลงจากรถตุ๊กตุ๊ก เดินวนเวียนอย่างใจเย็นภายในบขส. โดยมีช่วงหนึ่งหยุดคุยกับคนขับรถคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็เดินไปเข้าใช้บริการห้องน้ำ ก่อนออกมาโดยไม่มีทีท่ามีพิรุธแต่อย่างใด ก่อนที่จะขึ้นรถตู้ออกไปจากจ.กระบี่

ด้านนายเอ นามสมมุติ คนเก็บเงินหน้าห้องน้ำภายในบขส. กล่าวว่า ตอนชายผตห.เดินเข้าห้องน้ำก็ถามตนว่ากี่บาท ตนก็บอกไปว่า 3 บาท ก็ไม่นึกว่าจะเป็นคนร้ายฆ่าคนมา เห็นท่าทีเรียบๆ แต่ก็สงสัยทำไมเอาผ้าขาวม้าโผกหัวตลอดเวลา แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมาก พอมาทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ ปู้ต้องหาก็รู้สึกตกใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน