X

กระบี่-ชื่นชม เจ้าของเต็นท์รถมือสองน้ำใจงาม มอบรถกู้ภัย ใช้ในในกิจการสาธารณะภัย (มีคลิป)

กระบี่-ชื่นชม เจ้าของเต็นท์รถมือสองน้ำใจงาม  อำเภออ่าวลึก มอบรถกู้ภัยขับเคลื่อน 4 ล้อ มูลค่า 3 แสนบาท แก่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เพื่อใช้ในงานอาสา เพื่อประโยชน์สาธารณะแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันที่ 11 ม.ค.64 ที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา นายวิโรจน์ บุญเศียร อายุ 38 ปี เจ้าของกิจการและผู้บริหารยอดยานต์ยนต์ 5  จำหน่ายรถยนต์มือสอง เลขที่ 30/1 ม.2 ต.อ่าวลึกเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมคณะเดินทางนำรถกู้ภัยขับเคลื่อน 4 ล้อ ยี่ห้อนิสันนาวาร่า สี่ประตู ทะเบียน กน-1564 กระบี่ พร้อมนำไปติดตั้งอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง มูลค่า 3 แสนบาท มอบให้แก่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เขตอำเภอเมืองกระบี่ โดยมีนายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมืองกระบี่ เป็นประธานรับมอบ ก่อนส่งต่อแก่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เพื่อนำไปใช้ในกิจการงานอาสา ภัยสาธารณะ นำไปใช้ ในการให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ซึ่งมอบแล้วเป็นคันที่ 2 โดยมีกู้ภัยนับสิบนายร่วมเป็นพยาน


นายวิโรจน์ บุญเศียร เปิดเผยว่า จุดประสงค์ในการมอบรถกู้ภัยในครั้งนี้เพื่อให้กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ใช้ในการนำไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ชาวจังหวัดกระบี่ ได้ทันท่วงที เสริมศักยภาพในงานสาธารณะ โดยรถคันนี้สามารถเข้าได้ในทุกพื้นที่ เนื่องจาก เป็นรถเคลื่อนที่เร็วขับเคลื่อน 4 ล้อ ซึ่งหลังจากนี้ทางกู้ภัยจะนำเครื่องตัดถ่างเข้าติดตั้ง พร้อมเข้าช่วยเหลือ หากเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุในเคสที่รุนแรง

ขณะที่คนรอบข้างที่ใกล้ชิด นายวิโรจน์ บุญเศียร เจ้าของกิจการและผู้บริหารยอดยอดยานต์ยนต์ 5 เปิดเผยว่า เดิมเคยเป็นเซลล์จำหน่ายรถมาก่อน ต่อมาเปิดกิจการจำหน่ายรถยนต์มือสอง นิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบทำบุญ ส่วนรถกู้ภัยที่มอบในครั้งนี้เป็นคันที่ 2 โดยคันแรก เมื่อปีที่ผ่านมาได้มอบให้กู้ภัยในพื้นที่อำเภออ่าวลึกแล้ว 1 คัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน