X

กระบี่-ระทึกสิบล้อจอดไม่ดึงเบรกมือ ไหลพุ่งชนบ้านพังยับ  (มีคลิป)

กระบี่-ระทึกสิบล้อจอดไม่ดึงเบรกมือ ไหลพุ่งชนบ้านพังยับ หนุ่ม 17 กับย่าวัย 80 รอดตายหวุดหวิด

 

วันที่ 16 ธ.ค.63 นายหรนกิบหลี ขยันบุตร อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 159/5 บ้านนาดินแดง หมู่ 1 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง ว่าเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถบรรทุกสิบล้อ พุ่งเข้ามาชนบ้านได้รับความเสียหาย และตกลงกับคู่กรณีแล้วว่าบริษัทประกันของรถสิบล้อ จะชดใช้ค่าเสียหายให้ จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของตน รถคันที่พุ่งเข้ามาชนเป็นรถบรรทุกสิบล้อ สำหรับบรรทุกรถแบคโฮ ทะเบียน 80-5878 กระบี่ ส่งผลให้หน้าบ้านพังเสียหายทั้งแถบ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขคล 259 กระบี่ ได้รับความเสียหาย ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านครึ่งไม้ ครึ่งปูน ชั้นเดียว บริเวณด้านหน้าบ้าน มีสภาพพังเสียหายทั้งแถบ กระเบื้องหลังคาตกลงมาแตกเกลื่อน ข้าวของเครื่องใช้ แตกหัก กระจัดกระจาย นอกจากนี้แรงกระแทกยังกระแทกทำให้ห้องนอนภายในบ้านได้รับความเสียหายด้วย เบื้องต้นประเมินค่าความเสียหายไว้ประมาณไม่เกิน 50,000 บาท ซึ่งตำรวจรับแจ้งไว้เป็นหลักฐาน

นายหรนกิบหลี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกชายของตนนอนหลับอยู่ที่โถงของบ้าน ติดกับผนังหน้าบ้าน และแม่ของตนคือ นางอ้าบ๊ะ ขยันบุตร อายุ 80 ปี นั่งอยู่ตรงเก้าอี้หินหน้าบ้าน มีรถบรรทุกคันดังกล่าว ซึ่งจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้าน ไหลลงมาชนเข้าที่หน้าบ้านอย่างแรง เฉียดจุดที่แม่ของตนนั่งไปนิดเดียว เสียงดังสนั่นโครงสร้างบ้านหักพังลงมา ข้าวของแตกหักกระจัดกระจาย รถ จยย.ที่จอดอยู่ก็ถูกชนพังเสียหาย ทำให้ลูกชายตนที่นอนหลับอยู่สะดุ้งตื่น กระโดดหนีแทบไม่ทัน ส่วนแม่ของตน ก็ตกใจลุกเดินหนีทันที เบื้องต้นสอบถามจากคนขับรถ ทราบว่า ขณะที่รถคันดังกล่าวมาจอดทางเข้าสวนยางฝั่งตรงข้ามบ้าน เพื่อนำรถแบคโฮมาทำงานในสวนยาง คนขับรถไม่ได้ดึงเบรกมือของรถไว้ ทำให้รถไหลลงเนินมาทางบ้านของตน และชนจนบ้านพังเสียหาย จึงอยากให้ทางคู่กรณี เร่งดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

ด้านนายวรเมศวร์ ขยันการ อายุ 17 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งนอนหลบอยู่ขณะเกิดเหตุ เล่านาทีระทึกว่า ตอนเกิดเหตุ ตนกำลังนอนหลับอยู่ที่ใกล้กับจุดที่รถชน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนหน้าบ้านตะโกนโหวกเหวกเสียงดัง ไม่ทันได้ลุกขึ้นก็เห็นรถบรรทุกคันดังกล่าว พุ่งชนเข้ามาในบ้านจนเสียงดังสนั่น ตนนอนอยู่ถึงกับตกใจกระโดดลุกขึ้นวิ่งหนีทันที เพราะกลัวบ้านจะพังลงมาทับ ซึ่งถือว่าโชคดีที่รถพุ่งไปชนฝั่งที่ไม่มีคนอยู่ เพราะหากพุ่งมาทางฝั่งที่ตนนอนอยู่ หน้าบ้านก็จะมีย่าของตนนั่งอยู่ด้วย อาจจะมีคนเจ็บ หรือเสียชีวิตได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน