X

กระบี่-สองหนุ่มไอเดียเจ๋ง ใช้ จยย.คู่ใจติดเครื่องยนต์ วิดน้ำหน้าบ้าน (ชมคลิป)

กระบี่-ฮือฮา 2 หนุ่ม ไอเดียบรรเจิด บิดมอเตอร์ไซด์ วิดน้ำออกจากพื้นหน้าบ้านแก้ปัญหาน้ำท่วม หลังเกิดฝนตกหนักตลอดทั้งวันนี้ แต่ก็ได้ผลหลังผ่านไป20นาที ระดับน้ำลดลลง

เหตุการณ์นี้เปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 2 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีการแชร์คลิปวีดีโอ ไลฟ์สด ความยาว 5นาที 58 วินาที โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Sataporn Choosri” เป็นเหตุการณ์ขณะชายวัยรุ่น2 คน กำลังเร่งเรื่องรถจักรยานยนต์ 2 คันที่จอดหน้าบ้าน เพื่อวิดน้ำที่กำลังเอ่อท่วมหน้าบ้าน ภายหลังเกิดฝนตกลงมาอย่าง หนักตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ ภายหลังผ่านไปนาน พบว่าระดับน้ำเริ่มลดลงอย่างเห็นได้ชัด จนชาวเน็ตได้เขช้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และแซวกันในทำนองตลกขบขัน นอกจากนี้ยังเรียก ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ปัญหาให้ชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมด้วย

จากการตรวจสอบ เบื้องต้น ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในพื้นที่หมู่ 3 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ภายหลังจากที่เกิดฝนตกต่อเนื่องในหลายพื้นที่ของจังหวัดกระบี่ ส่งผลให้เกิดน้ำเอ่อท่วมบ้านเรือนประชนในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งชายวัยรุ่นทั้งสองคนซึ่งอาศัยอยู่บ้านเช่า

จึงได้นำรถจักรยานยนต์ ออกมาจอดหน้าบ้านโดยหันล้อหลังออก ขึ้นสแตนตรงแล้วสตาร์ทเครื่อง จากนั้ บิดคันเร่งให้ล้อรถผันน้ำที่เอ่อท่วมออกจากพื้นหน้าบ้าน โดยล็อคคันเร่งค้างไว้ นับเป็นไอเดียที่สร้างความแปลกใจแก่ชาวบ้าน ที่ผ่านไปมา หลังผ่านไปประมาณ 20 นาทีระดับน้ำก็เริ่มลดลง ซึ่งก็เป็นวิธีที่แก้ปัญหาได้ในระดับหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน