X

กระบี่-ผวาทั้งบ้าน งูเหลือมยักษ์ย่อง เขมือบแมว 3 ตัวรวด (ชมคลิป)

กระบี่-ผวาทั้งบ้าน งูเหลือมยักษ์ยาวเกือบ 6 เมตร ย่องเขมือบแมวในบ้านเกือบหมด โดนเขมือบเข้าไป 3 ตัว และรัดตายอีก 1 ตัว เจ้าของ ช่วยไว้ได้ทัน 1 ตัว ในพื้นกระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่

เมื่อเวลา 01.25 น. วันที่ 25 มิ.ย. 63 หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งจากนายสมจิต.สระสม อายุประมาณ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 หมู่ 2 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ ว่ามีงูเหลือมเข้าบ้านมากินแมว 3 ตัว และกำลังรัดแมวอีกตัวไว้ จึงนำอุปกรณ์จับงูเดินทางไป ตรวจสอบ ไปถึงพบงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวเกือบ 6 เมตร ได้เลื้อยขึ้นไปบนขื่อบ้าน


โดยในท้องป่องออกมา เนื่องจากเขมือบแมวเข้าไป 3 ตัว และพบแมวอีก 1 ตัวนอนตายบนพื้น จึงได้ใช้อุปกรณ์จับงูพยายาม ดึงลงมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากงูมีขนาดใหญ่ จนท.ใช้เวลานานกว่า 10 นาที กว่าจะจับได้สำเร็จ โดยต้องใช้กำลัง จนท.3 คน กว่าจะจับใส่กระสอบได้ เนื่องจากงูตัวใหญ่และแข็งแรงมาก วัดความยาวได้ 5.40 ซ.ม.น้ำหนักประมาณ 40 กิโลกรัม

นายสมจิต เจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยลูกๆ กำลังนอนพักผ่อนในบ้าน ได้ยินเสียงแมวร้อง จึงรีบลุกขึ้นมาดู ก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่ เข้ามากินแมวในบ้าน ไปแล้ว 3 ตัวและกำลังรัดแมวไว้ 1 ตัว ตนจึงรีบปลุกลูกๆ ขึ้นมาและให้รีบวิ่งออกนอกบ้าน และรีบพาลูกแมวอีก 1 ตัวออกมา เพราะเกรงว่างูจะทำอันตราย ก่อนโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยจับ ซึ่งตนเลี้ยงแมวไว้ ทั้งหมด 5 ตัว แต่ตอนนนี้ เหลือแค่ 1 ตัว เนื่องจากถูกงูรัดตายและกินเข้า ไป 4 ตัว ซึ่งทุกคนในบ้านพากันตกใจกลัวเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมาไม่เคยแห็นงูเหลือมขนาดใหญ่เท่านี้มาก่อน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน