X

กระบี่-วงจรปิดวินาทีหนุ่มบิ๊กไบค์ ชนกระบะห้องเย็นกลางแยกดับ (ชมคลิป)

กระบี่-วงจรปิดวินาทีหนุ่มขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนรถกระบะห้องเย็นส่งอาหารกล่องกลางสามแยก บ้านช้างตาย อ.เขาพนม จ.กระบี่ ขณะเลี้ยวตัดหน้าเสียชีวิต ชาวบ้านเผยเป็นแยกวัดใจ เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุบ่อยเรียกร้องให้ติดตั้งสัญญาณไฟจราจรเพื่อลดอุบัติเหตุ

 

วันที่ 24 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดที่กำลังถูกแชร์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เป็นวินาทีที่คนขับรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ขับมาชนกับรถกระบะห้องเย็น ที่กำลังเลี้ยวเข้าถนนในซอยอย่างแรง ส่งผลให้ ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ร่างกระแทกห้องเย็นอย่างแรง อาการสาหัสนอนแน่นิ่ง หลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดี และเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.เขาพนม ช่วยปั้มหัวใจ ก่อนนำส่งรพ.เขาพนมแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจาก อวัยวะภายในฉีกขาด เหตุเกิดที่สามแยกบ้านช้างตาย ถนนสายเขาพนม-ชัยบุรี หมู่ 3 ต.เขาดิน อ.เขาพนม เมื่อเวลาประมาณ 13.12 น.ของวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

จากการสอบถามร.ต.ท.วิรัส คงกำเนิด รอง สว.สอบสวนสภ.เขาพนม เจ้าของคดีเปิดเผยว่า คนขับรถจยย.คือ นายธีรชัย ศรีชาย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15/2 ม.7 ต.เขาดิน วันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า R15 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กช 9937 กระบี่ มาจากเขาอ.พนม มุ่งตรงไปทางเส้นทาง ชัยบุรี แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ อีซูสุ สีขาว (ไม่ทราบทะเบียน) ซึ่งเป็นรถห้องเย็น มีนายรัฐพล สัตย์มาก อายุ 27 ปี บ้านอยู่ จ.นครศรีธรรมราช เป็นคนขับ มุ่งหน้าจาก ต.เขาดิน แล้วเลี้ยวขวาเข้าซอยถนนสายหน้าเขา ทำให้รถจักรยานยนต์พุ่งชนอย่างจังจนเสียเสียชีวิต ซึ่งในเบื้องต้นคนขับกระบะคู่กรณีให้การรับสารภาพ จนท.อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ บริเวณสามแยกดังกล่าว ระบุว่า ที่ผ่านมาเกิด อุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต ชาวบ้านตั้งชื่อว่ายแยกวัดใจ เนื่องจากไม่มีสัญญาณไฟจราจร จึงเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยติดตั้งสัญญาณไฟจราจร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นซ้ำรอยต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน