X

กระบี่-ทะเลฟื้นตัว ปลาดาวนับพัน หวนคืนที่หาดอ่าวเสี้ยว (ชมคลิป)

กระบี่-ทะเลฟื้นตัว ปลาดาวนับพัน หวนคืนที่หาดอ่าวเสี้ยว ต.หนองทะเล อ.เมือง เขตอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธาราและหมู่เกาะพีพี

วันที่ 29 เม.ย. 63 ช่วงวิกฤติโรคระบาด โควิด 19 สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของจังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะท้องทะเล เงียบสงบ ไร้ผู้คนและนักท่องเที่ยว รวมทั้งไร้กิจกรรมต่างๆ ด้านการท่องเที่ยว แต่ในทางกลับกัน ยังมีแหล่งท่องเที่ยว ที่พร้อมจะแจ้งเกิดหลังวิกฤติโรคระบาด โควิด 19 อย่างหาดอ่าวเสี้ยว ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นชายหาดที่ไม่คุ้นหูคุ้นตานักท่องเที่ยว เมื่อเทียบกับหาดอ่าวนาง หาดนพรัตน์ธารา เกาะพีพี หรือแม้กระทั้ง หาดคลองม่วง แต่หาดอ่าวเสี้ยวจะรู้จักเฉพาะคนในพื้นที่เท่านั้น

หาดอ่าวเสี้ยว มีชายหาดสีขาวทอดตัวยาว ประมาณ 2 กิโลเมตร มีวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม น้ำใส หาดอ่าวเสี้ยว ยังมีความอุดมสมบูรณ์ ทางด้านธรรมชาติ โดยเฉพาะปลาดาว ที่พบเห็นได้เป็นจำนวนมาก เมื่อน้ำทะเลลดลง ตลอดชายหาด 2 กิโลเมตร จะเจอปลาดาวนับ 1,000 ตัว หลังจากวิกฤติโรคระบาด 19 หาดอ่าวเสี้ยวจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่อีกแห่งหนึ่ง ที่รอการแจ้งเกิด และรอนักท่องเที่ยว เดินทางมาชมปลาดาว นับ 1,000 ตัว ที่หาดอ่าวเสี้ยวแห่งนี้ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของหาดอ่าวเสี้ยว นอกจากชมปลาดาวแล้ว เมื่อน้ำทะเลลด ระยะทาง 500 เมตร สามารถเดินเล่นได้อย่างสบายใจ ชมสันทราย รูปแบบแปลกตา และ สัมผัสกับสายลมยามน้ำทะเลลดลง

หาดอ่าวเสี้ยว หมู่ที่ 2 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติ หาดนพรัตน์ธาราและหมู่เกาะพีพี เป็นอรกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่รอการแจ้งเกิดและรอการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดกระบี่ หาดอ่าวเสี้ยว ห่างจากหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง 5 กิโลเมตร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน