X

กระบี่-กำนันเขาทองปัดเอี่ยวการตาย ผจก.ธกส.หลังลูกชายคนตายร้องกองปราบ (ชมคลิป)

กระบี่-กำนันเขาทองปัดเอี่ยวการตาย ผจก.ธกส.หลังลูกชายคนตายร้องกองปราบ อาจมีคนอยู่เบื้องหลัง

กรณีนายธวัชชัย หรือตุ๊ รักสกุล อายุ 38 ปี ใช้ปืนลูกซองจ่อยิงนายชัยณรงค์ ศรีสุพรรณเรศ อายุ 58 ปี ผจก.ธ.ก.ส.สาขาคลองท่อม จ.กระบี่ เสียชีวิตขณะไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บ้านญาติในพื้นที่หมู่ 1 บ้านในสระ ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวนายธวัชชัย ได้ในคืนเดียวกัน เจ้าตัวสารภาพไม่พอใจผู้ตายที่ซื้อที่ดินจากญาติในราคาถูก แล้วนำไปขายต่อในราคาแพง ตำรวจคุมตัวทำแผนรับสารภาพ และดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.63 หลังนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานายภัทรพล ศรีสุพรรณเรศ ลูกชายนายชัยณรงค์ ผู้ตายเข้าร้องต่อตำรวจกองปราบปราม ให้ตรวจสอบคดีใหม่อีกครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าอาจจะมีผู้มีส่วนพัวพันการตายอยู่เบื้องหลังอีก จากปมปัญหาเรื่องการซื้อขายที่ดินในพื้นที่ ต.เขาทอง ซึ่งก่อนนี้ผู้ตายเคยซื้อที่ดิน น.ส.3 เนื้อที่ 18 ไร่ มาจากญาติก่อนจะนำมาขอออกเป็นโฉนด ทำให้มูลค่าที่ดินสูงขึ้นนับ 30 ล้าน และเคยมีกำนันในพื้นที่พยายามติดต่อขอซื้อที่ดิน แต่ผู้ตายไม่ยอมขายให้

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามเรื่องนี้จากนายจเร พ่วงนุ่น กำนัน ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เผยว่า ตนไม่มีส่วนรู้เห็น หรืออยู่เบื้องหลัง กรณีการตายของนายชัยณรงค์ ยอมรับว่า ผู้ที่ก่อเหตุเป็นลูกบ้าน หลังเกิดเหตุได้ไปหาตนที่บ้าน เพื่อให้ตนช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้ามอบตัว ส่วนตัวผู้เสียชีวิต ตนเพิ่งรู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เพราะก่อนที่ผู้ตายจะมาซื้อที่ดิน เคยมาปรึกษาตน ตนก็แนะนำให้ซื้อไว้ เพราะที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ติดกับที่ดินของตน จะได้มาพัฒนาที่ดินร่วมกัน ก่อนนี้ตนไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่หลังจากมีการซื้อขายที่ดิน ผู้ตายจะนำไปขายต่อกับใครหรือไม่ ตนเองก็ไม่รู้เรื่องด้วย แต่ยืนยันได้ว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุยิงกันดังกล่าว

ขณะที่ นางราตรี ดินแดง น้องสาว ผู้เสียชีวิต ก็ยืนยันว่า นายจเร พวงนุ่น กำนันตำบลเขาทอง อำเภอเมืองกระบี่ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออยู่เบื้องหลังจาก ฆ่ากัน เนื่องจาก รู้จักกับครอบครัวผู้ที่ก่อเหตุเป็นอย่างดี เชื่อว่าสาเหตุมาจาก ความขัดแย้งส่วนตัว ระหว่างผู้ตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน