X

ททท.ประจวบฯ จัดกิจกรรมเล่นโยคะชายหาด ชูซอฟท์พาวเวอร์ด้าน Festival

ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ จัดงาน Hua Hin Yoga Festival 2024 บนชายหาดเขาตะเกียบหัวหิน ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชูซอฟต์พาวเวอร์ด้าน Festival

วันนี้(วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567) ที่ชายหาดเขาตะเกียบ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานเปิดงาน Hua Hin Yoga Festival 2024 โดยมีนายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวรายงาน ร่วมด้วย นางสาวพัชรศรี สมบัติทวีพูน ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ หน่วยงานภาคีเครือข่ายทั้งภาครัฐ เอกชนร่วมงาน มีนักท่องเที่ยวชาวไทย และต่างชาติร่วมฝึกโยคะกว่า100 คน

นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า กิจกรรม Hua Hin Yoga Festival 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มกิจกรรมตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะร่วมฝึกท่าโยคะจากครูโยคะผู้มีประสบการณ์ ในบรรยากาศเล่นโยคะชายหาด แดดร่มลมตก มีลมทะเลเย็นสบาย เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ตามแนวคิด “ประจวบคีรีขันธ์เที่ยวได้ 365 วัน” และตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของเมืองหัวหินในการเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการท่องเที่ยวเชิงกีฬาโดยกิจกรรมนี้สามารถเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่พำนักทำงานในประเทศไทย (Expat) และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยว รวมทั้งเป็นกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโยบายซอฟต์พาวเวอร์ ในด้าน Festival ด้วย

วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนที่หัวหิน และสนใจเข้าร่วมฝึกโยคะชายหาด สามารถไปลงทะเบียนหน้างาน บริเวิณชายหาดเขาตะเกียบ หน้าโรงแรมเวอร์โซ หัวหินได้ตั้งแต่เวลา 17.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ท่องเที่ยวและได้สุขภาพที่ดีกลับไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน