X

เตรียมจัดการประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด เพื่อหาสาวงามตัวแทนอำเภอสามร้อยยอด สู่เวทีมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024 ชิงรางวัลมูลค่านับล้าน

เฟ้นหาสาวงามเข้าประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด สู่เวที MISS GRAND PRACHUAPKHIRIKHAN 2024 พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.66 ที่ร้านอาหารอิ่มอกอิ่มใจ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบฯ นายกิตติพงศ์ สุขภาคกุล รองผู้ว่าราชการ จ.ประจวบฯ พร้อมด้วย นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ ร.ต.นิติ เนตรสว่าง นายก อบต.สามร้อยยอด นายสุเมธ เจริญสุข ประธานชมรม CSR สามร้อยยอด ดร.สิริกร หน่อทิม ผอ.กองประกวด มิสแกรนด์สามร้อยยอด 2024 ผู้บริหารร้านอิ่มอกอิ่มใจ และปราณบุรี คาบาน่ารีสอร์ท นายภาติยะ นิ่มน้อย ผู้ถือลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ปี 2024 ( MISS GRAND PRACHUAPKHIRIKHAN 2024) ร่วมในการแถลงข่าวการจัดการประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด 2024 มี “น้องพั้นช์” เจนสิตา อร่ามคำ มิสแกรนด์สมุทรปราการ 2024 และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมการแถลงข่าว

นายภาติยะ นิ่มน้อย กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้เพื่อแนะนำผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด 2024 และเฟ้นหาสาวงามเพื่อเข้าประกวด “มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2024” (Miss Grand Prachuapkhirikhan 2024) ในรอบ Final จะมีขึ้นในวันที่ 20 มกราคม 2567 ที่ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซึ่งผู้ชนะเลิศปีนี้จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 200,000 บาท ถ้วยโทรฟี่และสายสะพายพร้อมเงินรางวัล และ gift voucher รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท และจะได้เป็นตัวแทนของ จ.ประจวบฯ เข้าร่วมการประกวด MISS GRAND THAILAND 2024 : UNFORGETTABLE จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ UNFORGETTABLE เริ่มขึ้นในวันที่ 3 มีนาคม-6 เมษายน 2567 พร้อมทำกิจกรรมต่างๆร่วมกันเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนประชันความงามเพื่อเฟ้นหา มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ คนที่ 12 ในค่ำคืนวันที่ 6 เมษายน 2567 ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC กรุงเทพฯ

ด้านนายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเฟ้นหาสาวงามมิสแกรนด์สามร้อยยอด พูดได้ว่าเป็นสุภาพสตรีที่มีคุณสมบัติทุกด้านที่ดีที่สุดเพื่อเป็นตัวแทนของชาวสามร้อยยอดไปประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ในรอบสุดท้าย เป็นโอกาสสำคัญที่จะเป็นการสร้างสื่อสารเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความเป็นสามร้อยยอดให้เป็นที่รู้จักของประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงนี้ที่ทุกจังหวัดต่างก็ใช้การท่องเที่ยวเป็นกลไกในการสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งอำเภอสามร้อยยอดก็มีทรัพยากรท่องเที่ยวที่สามารถตอบโจทย์การเดินทางได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย

“นอกจากนี้เวทีของการประกวดมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ ยังให้ค่าและเชิดชูบทบาทของผู้หญิงอย่างเท่าเทียมในฐานะบทบาทหลักในการขับเคลื่อนสังคม โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้ผู้หญิงได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ความคิดที่หลากหลาย ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างคุณค่าในตัวเองและท้องถิ่น ถือเป็นมิติใหม่แนวคิดในการประกวดสาวงามในปัจจุบัน ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าการจัดประกวดมิสแกรนด์สามร้อยยอด จะช่วยสื่อสารภาพลักษณ์ในทุกๆ ด้านของสามร้อยยอดให้รู้จักให้ได้ยินไปทั่วประเทศ ขอให้มิสแกรนด์สามร้อยยอดประสบความสำเร็จไปไกลระดับโลกสามารถคว้าดวงดาวสร้างชื่อเสียงและความภาคภูมิใจให้กับชาวประจวบคีรีขันธ์” นายอาชวันต์ กงกะนันทน์ กล่าวต้อนท้าย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน