X

ยาบ้ายังเยอะ… วันเดียวเจ้าหน้าที่ ตชด.437 รวบเอเย่นต์ผู้ค้าได้ 2 ราย

สงขลา – สะเดา ตชด.437 จับเอเย่นต์รายย่อยลักลอบค้ายาบ้า ให้กับกลุ่มผู้เสพใน อ.สะเดา วันเดียวได้ผู้ต้องหา 2 รายพร้อมของกลาง 200 เม็ด ควบคุมตัวส่งดำเนินคดี6 ก.พ. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 437 ชุดปฏิบัติการ การข่าว อ.สะเดา จ.สงขลา นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 9/5 ซ.เอี่ยมใจ 1 ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นแหล่งมั่วสุม และเป็นที่ขายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ โดยมีบังยา ซึ่งไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริงเป็นเจ้าของบ้านพร้อมตั้งตัวเป็นเอเย่นต์

โดยก่อนที่จะเข้าทำการตรวจค้น ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้วางแผนให้สายลับ ไปติดต่อซื้อยาจำนวนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่แอบซุ่มดูพฤติกรรมอยู่   สักครู่หนึ่งก็มีผู้ชายรูปร่างตรงกับที่สายลับแจ้ง เดินออกมาพร้อมส่งสิ่งของบางอย่างให้กับสายลับ และนั่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อสายลับทำการล่อซื้อสำเร็จแล้วได้นำยาเสพติด มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ได้จอดรถอำพรางอยู่  เมื่อตรวจดูพบว่าเป็นยาเสพติด (ยาบ้า) จริง จึงได้เข้าแสดงตัวควบคุมตัวทันที

ซึ่งทราบชื่อคือนายสุทิวัช  หมัดเตะ หรือ บังยา ทำการตรวจค้นตัวของ นาย สุทิวัชฯ พบยาเสพติด (ยาบ้า )อีกจำนวนหนึ่ง และเงินล่อซื้อยาเสพติด อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหน้าข้างซ้ายของนายสุทิวัช ฯ  และเจ้าหน้าที่ได้เข้าทำการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบอุปกรณ์การเสพเป็นตัวดูดยาบ้า วางอยู่ภายในห้องนอน  และขณะที่เจ้าหน้าที่จับกุม ได้มีลูกค้าของบังยาซึ่งไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้นจับกุม ได้เข้ามาติดต่อซื้อยาเสพติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้รวบตัวไว้ทันควันอีก 1 คนหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดเดิม ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 54/2 ถ.เทศบาล 8 ซอย 2 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่าเจ้าของบ้าน ชื่อน.ส.ไกย๊ะ หลีแจ้ แอบลักลอบจำหน่ายยาบ้ามานาน สามารถ ควบคุมตัวนางสาวไกย๊ะ หรือไก่ ไว้ได้ พร้อมยาบ้าเม็ดกลมแบนสีส้ม ประทับอักษรWY  ที่ซุกซ่อนอยู่ในกล่องบุหรี่ยี่ห้อ John BLACK ซึ่งนางสาวไกย๊ะฯถืออยู่สอบถามนางสาวไกย๊ะฯ บอกว่าตนรับยาบ้ามาจากนางเกดไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยรับมาครั้งละ 1 ถุง จำนวน 200 เม็ด ราคา 6,000 บาท โดยติดต่อซื้อขายกันทางโทรศัพท์  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้วงสองคนพร้อมของกลางทั้งหมดมาทำบันทึกจับกุมที่ กองร้อย ตชด. 437 ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โทษฐาน“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด