X

ตร.บุกแหล่งมั่วสุมยาเสพติดจับผู้ต้องหาได้ 1 คน โบ้ยของกลางเป็นของคนที่วิ่งหลบหนีทัน

สงขลา – ตำรวจสะเดาบุกทลายแหล่งมั่วสุมยาเสพติด ตะครุบผู้ต้องหาได้ 1 คน อีกคนหลบหนีได้หวุดหวิดตรวจค้นพบน้ำต้มใบกระท่อม ยาแก้ไอ และถุงพลาสติกสำหรับบรรจุยาบ้า เบื้องต้นปฏิเสธของกลางทั้งหมดเป็นของคนที่หลบหนีไป

20 ก.ย.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา ร.ต.อ.กระจ่าง แก้วไฝ  / เจ้าพนักงาน ป.ป.ส.หมายเลขบัตร 610828 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 33/4 ถ.ยี่ขุนอุทิศ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา หลังจากได้รับแจ้งว่าเป็นแหล่งมั่วสุมยาเสพติดของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และเจ้าของบ้านมีพฤติการณ์ลักลอบขายยาเสพติดมาเป็นเวลานาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปถึงพบผู้ชาย 2 คนนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน แต่ 1 ในนั้นเมื่อสังเกตเห็นเจ้าหน้าที่ได้ลุกขึ้นวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูหลังบ้าน   เจ้าหน้าที่ฯรวบตัวไว้ได้เพียงคนเดียวคือนาย นายสุรนาท ณ สงคราม อายุ 26 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นภายในบริเวณบ้านพบ  ยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มใบกระท่อม ใส่อยู่ในหม้ออะลูมิเนียม ชั่งน้ำหนักไม่รวมภาชนะบรรจุประมาณ  1 .3 กิโลกรัม , ยาแก้ไอยี่ห้อ A-nadril ( เอนาดริล ) จำนวน 30 ขวด ซ่อนอยู่ตู้เย็นภายในห้องครัว , ยาแก้ไอ บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 2 ถุง , ถุงพลาสติกใส ขนาด 2 x 4 นิ้ว จำนวน 200 ถุง , ถุงพลาสติกใส ขนาด 2.5×4 นิ้ว จำนวน 80 ถุง ใบพืชกระท่อมสดห่อด้วยพลาสติกอีกจำนวน 2 มัด พร้อมด้วยตาชั่งขนาด 3 กิโลกรัม จำนวน 1 ตัว

สอบสวนเบื้องต้นนายสุรนาทฯ บอกว่าตนเองมาที่บ้านหลังนี้เพื่อดื่มน้ำต้มใบกระท่อม ส่วนของกลางทั้งหมดที่เจ้าหน้าที่ค้นพบเป็นของนายยุโสบ หรือโสบ ณ สงคราม อายุ 23 ปี ซึ่งได้วิ่งหลบหนีออกทางประตูหลังบ้านไปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้นจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุรนาทฯ มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ( น้ำต้มพืชกระท่อม )ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนายยุโสบฯซึ่งหลบหนีไปได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับตรวจยึดของกลางทั้งหมดและควบคุมตัวนายสุรนาทฯ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด