X

สงขลา ตร.หาดใหญ่ ยึดยาบ้า กว่า 7 หมื่นเม็ด พบซุกซ่อนป่าริมถนนสายเอเชีย ควนลัง

สงขลา – สะเดา พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบสิ่งของต้องสงสัยซุกซ่อนบริเวณพุ่มไม้ริมถนนสายเอเชียพื้นที่ตำบลควนลัง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  จากการตรวจสอบพบเป็นยาบ้าจำนวนกว่า 7 หมื่นเม็ด คาดเป็นผลจากการตั้งด่านสกัดก่อนหน้านั้น และมีรถยนต์แหกด่าน ก่อนประสบอุบัติเหตุแต่คนขับหลบหนีไปได้

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 7 พ.ค. 67 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจขุดปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธร อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งจากนายพรเทพ (สงวนนามสกุล) ทางโทรศัพท์ว่า ได้พบเจอสิ่งของบางอย่าง มีลักษณะคล้ายยาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่บริเวณพุ่มไม้ริมถนนถนนเอเชีย ต.ควนลัง ก่อนถึงร้านสำเพ็งประมาณ 150 เมตร ขอให้เจ้าหน้าที่รีบมาตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ ก่อนนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว ปรากฏพบลักษณะสิ่งของเป็นห่อสี่เหลี่ยมสีเหลือง ประทับโลโก้ Y 1 สีเขียว วางกระจัดกระจายซุกซ่อนบริเวณใต้พุ่มไม้ข้างทาง รวมทั้งหมด 12  ห่อ กับอีก 1 มัด ซึ่งลักษณะมีรอยถลอกและฉีกขาด

เมื่อตรวจสอบของที่อยู่ด้านในพบเป็นยาบ้าลักษณะกลมแบนสีแดง และสีเขียว ด้านหนึ่งประทับอักษร W ยาบ้าทั้งหมด 74,000 เม็ด และของกลางอื่นๆรวมจำนวน 4 รายการ จึงได้ทำการตรวจยึดมาไว้ที่ สภ.หาดใหญ่

สำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้คาดว่าเป็นผลมาจาก เมื่อวันที่ 6 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้ตั้งจุดสกัดชั่วคราวบริเวณก่อนถึงสี่แยกควนลัง ถ.สายเอเชีย ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้มีรถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน บย 131 สระแก้ว ขับฝาจุดสกัดชั่วคราวหลบหนีการตรวจค้น ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โคยขับหลบหนีตามเส้นทางถนนเอเชีย มุ่งหน้าสี่แยกคลองหวะ ซึ่งต่อมารถคันดังกล่าวได้ประสบอุบัติเหตุชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนน สข.2004 ม.1 ต.นาทับ อ.จะนะ จ.สงขลา แต่ไม่พบคนขับ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึด นำส่งพงส.สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนจะได้ติดตามหาพยายนหลักฐาน ว่ายาบ้าที่ถูกซุกซ่อนไว้และตรวจยึดมาได้ จะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด