X

เตือนภัย! คนชั่วแอบขึงลวดกลางถนน ดักเหยื่อขี่ จยย. หวังชิงรถ

17 ม.ค. 67 ขณะนี้โลกโซเชียลได้มีการโพสต์ภาพเตือนภัยชาวบ้าน ที่จะขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเส้นทางริมคลอง หมู่ 5 ต.ปากน้ำ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ให้ระวังคนชั่วที่แอบนำเส้นลวดมาขึงไว้กลางถนนในช่วงตอนกลางคืน หลังมีชาวบ้านประสบเหตุแล้ว 2 รายติด ๆ

นายพจน์ อายุ 32 ปี ชาว ต.ปากน้ำ ซึ่งเป็นเหยื่อรายที่ 2 เผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดตอน 3 ทุ่ม วันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะกำลังขี่รถจะไปดูเครื่องสูบน้ำที่กลางนา แต่พอถึงระหว่างเส้นทางดังกล่าว จู่ ๆ ก็โดนเส้นลวดฟาดเข้าที่กระจกรถจนหัก ก่อนจะบาดเข้าที่ลำคอ ทำให้รถจักรยานยนต์เกือบล้มคว่ำ โชคดีขี่มาไม่เร็วเลยบาดเจ็บแค่เล็กน้อย

พอตั้งสติได้ก็เดินสำรวจ พบว่ามีการขึงเส้นลวดยาว 6 เมตร มัดไว้กับต้นไม้ทั้งสองฝั่งถนน ในระดับสูงพอดีกับช่วงลำคอของคนขี่รถ จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้ ก่อนกลับบ้านมาอาบน้ำ และขี่รถวกกลับไปที่เดิม เพื่อจะเอาเส้นลวดมาเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ปรากฏว่าไม่เจอ เพราะมีการตัดเส้นลวดยาวออกไปแล้ว ทิ้งบางส่วนมัดพันไว้กับต้นไม้เท่านั้น แสดงว่าคนร้ายจะต้องเฝ้าดูอยู่ในที่เกิดเหตุ และรีบเก็บหลักฐานหนีไป โดยทำเพื่อหวังชิงทรัพย์ ถ้าเหยื่อรถล้มหมดสติ หรือบาดเจ็บหนัก ก็คงถูกชิงรถหนีไปแล้ว

นายพจน์ เผยอีกว่า ทางผู้ใหญ่บ้านได้มีการประกาศเตือนให้ชาวบ้านระวังไว้ก่อนแล้ว เพราะเมื่อตอนเที่ยงคืนวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็มีชาวบ้านในพื้นที่เป็นชายวัยกลางคน ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้เช่นกัน ถูกเส้นลวดบาดเข้าที่ใต้ตา โดยจุดเกิดเหตุห่างกันแค่ 20 เมตร จึงฝากเตือนคนในพื้นที่ และอำเภอใกล้เคียงให้ระวัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน