X

ประทัดระเบิด !!ตูมใส่เต็มหน้าอกกลับไม่ระคายผิว เจ้าตัวเชื่อเพราะตะกรุดวัดโปรยฝน(ชมคลิป)

ปทุมธานี ประทัดระเบิดตูม!! ใส่เต็มหน้าอกกลับไม่ระคายผิว เจ้าตัวเชื่อเพราะตะกรุดวัดโปรยฝน

วันที่ 15 ตุลาคม 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝนคลอง11 ตำบลหนองสามวัง อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ได้เกิดเหตุการณ์ประทัดที่ประชาชนนำมาจุดเพื่อแก้บนไอ้ไข่  ที่วัดโปรยฝน ได้เกิดระเบิดใส่ตัวเจ้าหน้าที่ของวัดที่คอยให้บริการจุดประทัดทำให้ประชาชนต่างตกใจและวิ่งหนีกันอย่างอลม่าน ในขณะที่เจ้าหน้าที่คนดังกล่าว แค่มีอาการตกใจ แต่ไม่มีบาดแผลแม้แต่นิดเดียวมีเพียงรอยแดงเท่านั้น ซึ่งเจ้าตัวเชื่อว่ารอดมาได้ และไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เป็นเพราะตะกรุดสามกษัตริย์วัดโปรยฝนรุ่นแรกช่วยชีวิตเอาไว้

นายนิตย์ พานทอง อายุ 52 ปีอยู่บ้านเลขที่ 57/1 หมู่ที่ 2 ตำบลบึงบา อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ของวัดโปรยฝนคอยจุดประทัดให้แก่ประชาชนที่เดินทางมาแก้บนไอ้ไข่วัดโปรยฝน ซึ่งในวันนี้ได้มีประชาชนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อนำประทัดจำนวนหนึ่งหมื่นนัดมาจุดแก้บนต่อไอ้ไข่วัดโปรยฝนหลังประสบความสําเร็จที่บนเอาไว้ โดยในขณะที่ตนเองกำลังจุดประทัดปรากฎว่าประทัดเกิดระเบิดกระแทกเข้าหาตนเองอย่างรุนแรงทำให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวแตกตื่นและตกใจเป็นอย่างมาก

ซึ่งในขณะนั้นตนเองก็ได้วิ่งออกมาอย่างรวดเร็วเพื่อหนีตายในครั้งนี้และหลังจากนั้นตนเองก็ได้มาสำรวจว่าตนเองบาดเจ็บตรงไหนบ้างปรากฎว่ามีเพียงรอยประทัดที่ไหม้ติดที่เสื้อเป็นสีดำและมีรอยแดงบริเวณหน้าอกของตนเองเท่านั้น ซึ่งตามปกติแล้วหากประทัดที่จุดแล้วเกิดระเบิดขึ้นมากระแทกตัวตนเองนั้นเชื่อว่าตนเองต้องมีบาดแผลฉกรรจ์อย่างแน่นอนแต่นี้ไม่เป็นไรเลยดังนั้นตนเองจึงเชื่อว่าคงรอดมาได้จากตะกรุดสามกษัตริย์วัดโปรยฝน รุ่นแรกที่ห้อยติดตัวเอาไว้เป็นอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี