X

มรภ.วไลยอลงกรณ์ จัดพิธีวางพวงมาลาสมเด็จเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์

ปทุมธานี มรภ.วไลยอลงกรณ์ จัดพิธีวางพวงมาลาสมเด็จเจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หน้า พระอนุสาวรีย์ สมเด็จพระราชปิตุจฉา เจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ศ.ดร.วิรุณ ตั้งเจริญ นายกสภามหาวิทยาลัย ประธานในพิธีวางพวงมาลา พระอนุสาวรีย์สมเด็จพระราชปิตุจฉา เจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ กรมหลวงเพชรบุรีราชสิรินธร องค์ประทานกำเนิดมหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวรายงานถึงความเป็นมาในการจัดพิธีวางพวงมาลาในครั้งนี้ โดยมีหน่วยงานราชการภายในมหาวิทยาลัย ตลอดจน องค์กรที่เกี่ยวข้อง ประชาชนทั่วไปและนักศึกษา มรภ.วไลยอลงกรณ์เข้าร่วมพิธีวางพวงมาลา ในครั้งนี้จำนวนมาก


ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่าด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ที่ได้ทรงมีพระเมตตากับเราชาวมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งตรงกับวันที่ 15กุมภาพันธ์ ของทุกปี นอกจากนี้ภายในงานได้จัดพิธีทำบุญถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 9 รูป เพื่ออุทิศถวายเป็นพระราชกุศลแด่ เจ้าฟ้าวไลยอลงกรณ์ และพิธีเปิดนิทรรศการเจ้าฟ้าวิชาการ โดยนิทรรศการดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อาคารแสดงผลงานนักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี