X

เจ้าหน้าที่กว่า 200 จู่โจมค้นเรือนจำธัญบุรี

ปทุมธานี เจ้าหน้าที่กว่า 200 จู่โจมค้นเรือนจำธัญบุรี

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 20 ธ.ค. 61 ที่เรือนอำเภอำธัญบุรี ถ.รังสิต-นครนายก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี พร้อมด้วย นายประชา นาคอาทิตย์ ผบ.เรือนจำอำเภอธัญบุรี เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เจ้าหน้าที่ ปปส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกคลองอำเภอธัญบุรี รวมทั้งหมด 180 นาย ได้ร่วมกันจู่โจม ตรวจค้นเรือนจำอำเภอธัญบุรี ทั้งแดนชาย และแดนหญิง ที่มีผู้ต้องขังทั้งหมดกว่า 2981 นาย เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมายที่มีการแอบลักลอบนำเข้ามา

จากการตรวจค้นภายในเรือนจำอำเภอธัญบุรี เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลัง เพื่อเข้าตรงจค้นจุดๆต่างๆเช่นโรงนอน ห้องน้ำ ตู้เก็บของ เพื่อหาสิ่งผิดกฎหมาย ที่คาดว่าจะมีนักโทษแอบลักลอบนำเข้ามา โดยจากทางด้านต่างๆ ซึ่งในการตรวจค้น ได้เรีกตัวนักโทษทั้งหมดให้ออกมารวมตัวกันที่โดม แล้วให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นในโรงนอนและตู้เก็บของทั้งหมด ในเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิกกฎหมายแต่อย่างใด

ด้าน นายพิษณุ ประภาธนานันท์ นายอำเภอธัญบุรี กล่าวเปิดเผยว่า การจู่โจมตรวจค้นภายในเรือนจำอำเภอธัญบุรี ในช่วงเช้ามืด ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งก็ถือว่าเป็นการป้องกัน และป้องปรามในสิ่งต้องห้ามที่จะเข้ามาในเรือนจำ และเพื่อต้องการทำเรือนจำให้เป็นเรือนจำสีขาว ไร้ซึ่งสิ่งผิดกฎหมาย

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี