X

ปทุมธานี พารามอเตอร์ตกกลางทุ่ง ดับ!!

ปทุมธานี พารามอเตอร์ตกกลางทุ่ง หนุ่มใหญ่ดับ

เมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ร.ต.อ. อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีพารามอเตอร์ตก และมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดที่ลานดินองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ตำบลบ้านฉาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุม พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต,เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง,กู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี และแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รีบรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานดินกว้าง พบเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร พร้อมแพทย์ฯ กำลังให้การช่วยเหลือ โดยการปั๊มหัวใจ ให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากเล่นพารามอเตอร์ แล้วเกิดตกร่วงลงมากับพื้น ทำให้ผู้บาดเจ็บจนหมดสติแน่นิ่งไป โดยแพทย์และกู้ภัยใช้เวลานานกว่า 30 นาที แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวิน เนียง ( MR.Win Nyunt ) (ชาวพม่า) อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 239/82 ซอยลาดพร้าว 87 (จันทราสุข) แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ได้เดินทางมาฝึกซ้อมเล่นพารามอเตอร์ ตั้งแต่สี่โมงเย็น ( 16.00 น.) ที่ผ่านมา จนกระทั่งเกือบพลบค่ำ ก่อนที่ผู้ตายจะดิ่งลงกับพื้น เนื่องจากสายบังคับล่ม เกิดขัดข้องทำให้ร่มม้วนเป็นเกลียว จากนั้นก็ร่วงลงมากับพื้นอย่างแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานและเชิญผู้เห็นเหตุการณ์นำไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพักถึงสาเหตุของการเกิดพารามอเตอร์ตกในครั้งนี้ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์(เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานให้ทันญาติๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป / อำนาจ โรจน์รักษ์ รายงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี