X

ตร.สืบสวนลาดหลุมแก้ว พบรถต้องสงสัยไม่ล็อคประตูจอดข้างถนนเปิดดูพบยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

ปทุมธานี ตร.สืบสวนลาดหลุมแก้วพบรถต้องสงสัยไม่ล็อคประตูจอดข้างถนนเปิดดูพบยาบ้า 6 หมื่นเม็ด

วันที่ 2 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว ว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบรถยนต์จำนวน 2 คันต้องจอดทิ้งไว้ใกล้เคียงศูนย์ส่งเสริมพระพุมธศาสนา ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยพบว่ารถทั้งสองคันไม่มีล๊อคประตูกุญแจคาอยู่ซึ่งจากการซุ่มสังเกตุการณ์อยู่พักใหญ่ไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของ จากการตรวจสอบภายในรถยนต์กระบะพบยาบ้าประมาณ 60,000 เม็ด และยาอีจำนวนหนึ่ง จึงให้เจ้าหน้าที่ยกรถยนต์ทั้งสองคันมาเก็บรักษาที่สภ.ลาดหลุมแก้ว และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบเพื่อเก็บพยานหลักฐานดีเอ็นเอภายในรถยนต์ทั้งสองคันเพื่อประกอบคดี

จากการตรวจสอบพบว่ารถคันแรกเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีอาร์วีสีขาวหมายเลขทะเบียน ขธ-7468 นครราชสีมา ซึ่งภายในรถไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายอีกคันเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดีแม็กซ์สีดำแบบ4ประตูทะเบียน กข-8817ตราด ซึ่งภายในพบกระเป๋าแบบหูรูดสีเหลืองและสีน้ำเงินภายในมียาบ้าอยู่ประมาณ60,000เม็ด พร้อมกับยาอีอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้เพื่อส่งตรวจที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1

พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำกำลังออกตรวจสอบพื้นที่รับผิดชอบโดยพบรถยนต์ต้องสงสัยจอดอยู่โดยรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีอาร์วีสีขาวหมายเลขทะเบียน ขธ-7468นครราชสีมา จอดอยู่ด้านหน้าและมีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุรุ่นดีแม็กซ์สีดำแบบ4ประตูทะเบียน กข-8817ตราด จอดต่อท้ายซึ่งจอดอยู่ใกล้เคียงใกล้เคียงศูนย์ส่งเสริมพระพุมธศาสนา ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยรถยนต์ทั้งสองคันไม่มีผู้ใดแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงนำกำลังดักซุ่มดูอยู่พักใหญ่แต่ก็ไม่มีผู้ใดแสดงตัวจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบว่ารถยนต์ไม่ได้ล็อคและกุญแจรถคาอยู่กระทั่งพบยาเสพติดวางอยู่บริเวณที่พักเท้าฝั่งคนนั่งข้างคนขับของรถยนต์กระบะจึงแจ้งผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น

พ.ต.อ.นิทัศน์ จิตตวิทยานุกูล ผกก.สภ.ลาดหลุมแก้ว เปิดเผยว่า หลังจากนี้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตรวจหาพยานบุคคลและตรวจสอบทางเทคนิคตำรวจพร้อมออกหมายเรียกผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ทั้งสองคันมาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี