X

อำเภอหนองเสือ เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีนสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อชาติ

ปทุมธานี อำเภอหนองเสือ เดินรณรงค์เชิญชวนประชาชนฉีดวัคซีน สร้างภูมิคุ้มกันเพื่อชาติ

เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย สาธารณสุขอำเภอหนองเสือ นายกองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลฯ อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน อสม. ลูกจ้างตามโครงการพัฒนาตำบล tst ดำเนินการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ และรับลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับประชาชนรายครัวเรือนของแต่ละหมู่บ้านในพื้นที่ ตำบลบึงบอน ตำบลบึงชำอ้อ เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางให้ประชาชนทุกครัวเรือนเข้าถึงการลงทะเบียน ฉีดวัคซีนได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น และให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอหนองเสือได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนได้ครบทุกครัวเรือน เพื่อรวบรวมรายชื่อ ภาครัฐจะได้วางแผนบริหารจัดการจำนวนวัคซีน และจัดหาสถานที่ในการฉีดวัคซีนให้เหมาะสม เป็นไปตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้รับบริการมากที่สุด


นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอหนองเสือ กล่าวว่า สำหรับการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ในครั้งนี้ ได้จัดชุดปฏิบัติการออกรณรงค์ตามชุมชน สถานที่สาธารณะ แหล่งที่มีผู้คนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อส่งข้อมูลการฉีดวัคซีนให้ถึงตัวบุคคล รวมถึงการใช้สื่อ สังคมออนไลน์ในเครือข่ายอำเภอหนองเสือและเครือข่ายองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอหนองเสือ กระจายข้อมูลข่าวสารและเชิญชวนประชาชน เข้ารับบริการฉีดวัคซีนอย่างกว้างขวาง


ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในเขตอำเภอหนองเสือมีข้อมูลข่าวสารและเข้าถึงบริการสาธารณสุข ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคระบาดตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อลดความรุนแรงเมื่อมีการติดเชื้อ ป้องกันการเสียชีวิต และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ เพื่อช่วยให้ประเทศไทยผ่านสถานการณ์และวิกฤต และกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี