X

แม่ร้องลูกชายหายตัว7 ปี หลังไปทำงานกับเพื่อนหวั่นถูกหลอกค้ามนุษย์

ปทุมธานี  แม่ชาวกัมพูชาร้องลูกชายหายตัว 7 ปี หลังไปทำงานกับเพื่อน หวั่นถูกหลอกค้ามนุษย์

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 พฤษภาคม 2564 นายวีรยุทธ ฉายจรุง อายุ 39 ปี อาชีพพ่อค้ารถพุ่มพวง บ้านเลขที่ 22/75 หมู่ 2 ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้พาภรรยา นางนาเลน เงด อายุ 47 ปี ชาวกัมพูชา ร้องสื่อลูกชาย อายุ 26 ปี หายตัวปริศนานานกว่า 7 ปี หลังขอไปทำงานกับเพื่อน เบื้องต้นได้แจ้งความคนหายกับ ร.ต.ท.กิตติ์ธนทัต อิทธิพัฒน์ปัญญา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

นายวีรยุทธ ฉายจรุง ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง กล่าวว่า ลูกชายของนางนาเลน เงด ชื่อนายวีเจด (ชื่อเล่นวีนัด) อายุ 19 ปี ได้หายตัวไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 โดยได้ออกจากแคมป์ที่พักคนงานของพนักงานสนามกอร์ฟกรุงกวี ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จากนั้นก็ไม่กลับมาเลยและไม่สามารถติดต่อได้ นานกว่า 7 ปี ถึงปัจจุบันลูกชายอายุ 26 ปีแล้ว ซึ่งนางนาเลน ผู้เป็นภรรยา อยากพบลูกชายมาก หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแสอยากให้แจ้งไปที่ตนเองและภรรยาทราบ เนื่องจากภรรยาของตนเองเกิดอาการเครียดและซึมเศร้าคิดถึงลูกชายมาก ตนเองเห็นว่าแม่ลูกยากเจอกันจึงได้พาไปแจ้งความลงประจำวันกับพนักงานสอบสวนและได้มาร้องสื่อมวลชนเพื่อหวังว่าช่วยเป็นช่องทางให้ทราบข้อมูลขอลูกชายเร็วขึ้น

นางนาเลน เงด กล่าวว่า ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปได้บอกกับตนว่าจะไปทำงานกับเพื่อน ได้วันละ 1,000 บาท ตนเองก็บอกว่าไม่ต้องไป จากนั้นเขาก็ออกจากแคมป์คนงานและหายไปเลยไม่สามารถติดต่อไป ตนเองนอนไม่หลับคิดถึงลูกชายมาก กลัวว่าจะถูกหลอกและเป็นอันตราย เนื่องจากมีลูกชายเพียงคนเดียว หวังว่าจะเจอลูกชายมากที่สุดในตอนนี้ หากใครที่พบหรือทราบเบาะแสว่าเขาอยู่ที่ใดช่วยแจ้งที่เบอร์ นายวีรยุทธ ฉายจรุง 064-0491624 , นางนาเลน เงด 090-9073373 และ 080-3684305

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี