X

ชายฉีดน้ำเข้าช่องหยอดตู้ล้างรถหยอดเหรียญ ยอมรับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ปทุมธานี ชายฉีดน้ำเข้าช่องหยอดตู้ล้างรถหยอดเหรียญ ยอมรับผิดรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จากกรณีที่นายประสิทธิ์ จิตสว่าง เจ้าของร้านล้างรถ GL ซึ่งเป็นร้านล้างรถหยอดเหรียญตั้งอยู่ถนนเลียบคลองสองฝั่งตะวันตกตรงข้ามแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.คลองหลวง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ประกาศตามหาบุคคลตามภาพถ่ายที่มาใช้บริการแล้วใช้น้ำที่หัวฉีดฉีดใส่ช่องหยอดเหรียญ จนทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายในตู้ได้รับความเสียหาย เนื่องจากถูกน้ำเข้าไปทำลายระบบจนเกิดเพลิงไหม้ไม่สามารถใช้การและไม่สามารถใช้บริการได้โดยเหตุการณืเกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.00น.วันที่ 9 มีนาคม2564

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 08.20น.วันที่ 10 มีนาคม 2564 นายชัยอนันต์ (ขอสงวนนาสกุล) อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุคคลในภาพได้เดินทางมาที่ร้านล้างรถ GL คาร์วอช เพื่อพบกับนายประสิทธิ์ จิตสว่าง ซึ่งเป็นของร้าน พร้อมกับเปิดเผยว่า วานนี้ที่ตนเองฉีดน้ำเข้าไปเพราะตนเองรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไม่คิดว่าอุปกรณ์จะพังเสียหายเพราะเห็นมีเหรียญคาอยู่ที่ช่องหยอดจึงฉีดน้ำเข้าไป ในรูช่องหยอดเหรียญเพื่อจะให้เหรียญเข้าไปด้านในของระบบซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นตนเองพร้อมรับใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น หากทีมช่างแจ้งยอดค่าความเสียหายหากเยอะมากจะขอชดใช้เป็นระยะเวลา 2 งวดหรือรอบ 15วัน ชำระ 1 ครั้ง

นายประสิทธิ์ จิตสว่าง เปิดเผยว่า ในการซ่อมแซมนั้นขณะนี้ยังรอทีมช่างเข้ามาประเมินราคาการซ่อมว่าค่าเสียหายที่เกิดขึ้นมูลค่าเท่าใด เพื่อแจ้งให้กับนายชัยอนันต์ ผู้ก่อเหตุ ได้รับทราบเพื่อเรียกค่าซ่อมแซมที่เกิดขึ้นและพร้อมให้อภัย ขออย่าไปกระทำในลักษณะเช่นนี้ในสถานที่อื่นอีกเพราะทรัพย์สินเสียหายไม่สามารถใช้การได้ ผู้เสียหายบางรายอาจจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายเรื่องการขาดรายได้อีกเพราะเครื่องนั้นไม่สามารถให้บริการลูกค้าได้เป็นเวลาหลายวันอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี