X

พ่อค้ายำปูม้าป่วยซึมเศร้า เครียดรายได้ตก ขายของไม่ดียิงตัวตาย

ปทุมธานี พ่อค้ายำปูม้าป่วยซึมเศร้า เครียดรายได้ตก ขายของไม่ดียิงตัวตาย

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 ก.ย. 61 ร.ต.อ.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ บ้านเลขที่6/172 หมู่บ้านราชพฤกษ์1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กำลังชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์เวร ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเขต1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพนายเกรียงไกร หรือวิทย์ จ้อยเล็ก อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม จ่อยิงหัวตัวเองทางด้านขวากระสุนทะลุซ้าย ออกไปโดนตัวบ้าน 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ จากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนจำนวน 1 นัด เครื่องกระสุนปืนอีกจำนวน 6 นัดในแมกซี และ 1 นัดในลำเพลิง เจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นส.เหมือนขวัญ ชุนฉาย อายุ 19 ปี แฟนสาวผู้ตายให้การว่า แฟนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และมักจะบ่นว่าอยากตายอยู่เป็นประจำ บวกกับจังหวะนี้ ขายของไม่ค่อยดีเท่าไร โดยบ้านหลังนี้อยู่กัน 5 คน มีพ่อแม่ แฟน ลูกวัย 10 ขวบ และตน ซึ่งในแต่ละวันต้องมีค่าใช้จ่ายมาก ซึ่งก่อนเกิดเหตุแฟนได้ออกไปหาเพื่อนและกลับเข้ามาบ้านตอนประมาณ 21.00 น. ส่วนตนเลี้ยงลูกอยู่ในห้อง สักพักก็ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกมาดูก็พบว่าแฟนล้มลงไปกอกงกับพื้น จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งปืนที่แฟนใช้ยิงตัวเองนั้น ตนไม่เหตุเห็นมาก่อน พึ่งจะเห็นก็วันนี้เอง

ด้าน ร.ต.อ.วัชรพงศ์ เทียนประถัมภ์ รอง สารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วพบว่าผู้ตายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนถึงแก่ความตาย โดยในเบื้องต้นผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และค่าใช้จ่ายไม่พอใช้ จึงอาจจะเป็นเหตุให้ตัดสินใจยิงตัวตาย อย่างไรก็ตามได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ยัง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี