X
อุบัติเหตุหมู่,นาเมืองเพชร,รถชน,รถชนประสานงา,

อุบัติเหตุหมู่รถเก๋งประสานงากับรถกระบะบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย

อุบัติเหตุหมู่ รถเก๋งประสานงากับรถกระบะบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำออกจากตัวรถนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

อุบัติเหตุหมู่ เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 รับแจ้งเหตุจากวิทยุสื่อสารศูนย์นเรนทรตรังว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถยนต์กระบะบาดเจ็บ 5 ราย เสียชีวิต 1 ราย ที่ถนนตรัง-สิเกา ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง

พ.ต.ท.พีรพงศ์ กาลรักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.สิเกา พร้อมด้วย มูลนิธิกุศลสถานตรังและใกล้เคียง โรงพยาบาลศูนย์ตรัง โรงพยาบาลตรังรวมแพทย์  รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ สี่ประตูสีขาว ทะเบียน กท 7063 ตรัง สภาพด้านหน้าพังยับ

มีผู้โดยสารเป็นหญิง 1 คน ชาย 1 คน ได้รับบาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำออกจากตัวรถนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน  ห่างกันเพียงเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขข 2412 สงขลา ถุงลมทำงานทั้ง 2 ใบ มีผู้โดยสารมาด้วย  4 คน เป็นเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ 1 คน เป็นชายอายุ 30 ปี 1 คน เป็นหญิง 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นหญิง 1 คน ที่มากับรถยนต์เก๋ง สภาพด้านหน้าพังยับอะไหล่รถ ข้าวของคราบน้ำมันเกลื่อนพื้นถนน ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ทางเจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน

เบื้องต้นยังไม่ทราบรายชื่อของผู้ได้รับบาดเจ็บ เพราะทางโรงพยาบาลรอต้องญาติ และในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่ารถยนต์ทั้ง 2 คันเดินทางมาจากไหนจะไปไหน และใครเป็นคนผิดเนื่องจากตอนที่เกิดเหตุมาเจอสภาพอย่างที่เห็น ทั้งนี้ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

นายหงส์ คำมงคล อายุ 50 ปี บ้านอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเล่าว่า ถนนเส้นดังกล่าวมีรถจำนวนมากแต่ไม่ถึงกับติดขัดช่วงเวลาดังกล่าวใช้ถนนเส้นนี้มากไม่ชะลอแม้ว่าจะอยู่ใกล้กับตลาดนัด มีการฝ่าฝืนจราจรกันมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน