X

โผล่แล้วศพชายวัย79 ปี หายจากบ้านนานเกือบสัปดาห์

ตรัง:โผล่แล้ว ศพชายวัย 79 ปี หลังจากที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน กว่า 100 ชีวิต เร่งระดมค้นหาเกือบสัปดาห์ แต่ไม่เจอเชื่อผีบังตา ล่าสุดพบร่างไร้วิญญาณนอนคว่ำหน้าลอยน้ำในลำคลองปะเหลียน

วันที่ 11 มีนาคม 2561 เวลา 10.30 น.  พ.ต.อ.ทรงเกียรติ ทองสง ผก.ก.สภ.ปะเหลียน  ร.ต.อ.วิสวัส ไพบูลย์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.ปะเหลียน ร.ต.อ.ดำรงวิทย์  ปานสังข์ หัวหน้าชุดสายตรวจตำบลท่าพญา ร.ต.อ.สมบูรณ์ นาศร ด.ต.กฤษดา  มุ้งทอง  นายโชคชัย  กังแฮ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2  นายนิรัตน์  รัตนสุรการย์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าพญา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรังเขตอำเภอปะเหลียน และอำเภอย่านตาขาว รับแจ้งเหตุพบศพ

ที่บริเวณริมคลองปะเหลียน ม.2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ห่างจากสะพานย่านตาขาวขึ้นมา 1 กม. หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ในที่เกิดเหตุ พบศพเบื้องต้น คาดว่าเป็นศพ นายชวน เอ้งฉ้วน อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 ม.2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เหลือแต่ร่างที่ไร้วิญญาณ ในสภาพคว่ำหน้าเปลือยกาย ลอยน้ำอยู่ในคลองปะเหลียน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรังเขตอำเภอปะเหลียน ได้รีบนำร่างขึ้นมาจากลำคลอง   โดยจากจุดดังกล่าวที่พบศพ อยู่ห่างจากบ้านของชาวบ้านประมาณ 150 เมตร

แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องนำร่างดังกล่าวส่งแพทย์เวรโรงพยาบาลปะเหลียน เพื่อทำการชันสูตรศพต่อไปว่าเป็นนายชวน เอ้งฉ้วนใช่หรือไม่ เนื่องจากสภาพศพขึ้นอืดจนไม่สามารถระบุหน้าตาได้ชัดเจนว่าเป็นใครมาจากไหนอย่างไร แต่ทางกลุ่มชาวบ้านและญาติในพื้นที่ดังกล่าวปักษ์ใจเชื่อ ว่าคือนายชวน เอ้งฉ้วน เนื่องจากได้หายตัวไปนานกว่า 1 สัปดาห์แล้ว

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน