X
ตื่นกันทั้งบาง,ความไม่สงบ,รถสวมทะเบียน,คาร์บอม,

ตื่นกันทั้งบาง เมื่อพบรถ จยย.จอดทิ้งกว่า 2 วัน หวั่นก่อเหตุความไม่สงบ

ตื่นกันทั้งบาง หนีกันวุ่น เมื่อพบรถ จยย. จอดทิ้งไม่มีใครเป็นเจ้าของกว่า 2 วัน หวั่นก่อเหตุความไม่สงบ ก่อนที่จะมีหนุ่มออกมาแสดงตัวรับว่าเป็นเจ้าของ เช็คกับกรมขนส่ง พบว่ารถ จยย.คันดังกล่าวสวมป้ายทะเบียน

ตื่นกันทั้งบาง เมื่อพบรถ จยย. จอดทิ้งกว่า 2 วัน หวั่นก่อเหตุความไม่สงบ : วันที่ 17 มีนาคม 2562  เมื่อเวลา 16.30 น. รับแจ้งจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่า พบรถ จยย.ต้องสงสัยจอดทิ้งไว้ร่วม 2 วัน หน้าร้านสะดวกซื้อ7-Eleven สาขาตลาดควนปริง ต.ควนปริง อ.เมืองตรัง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ พร้อมเช็คข้อมูลทะเบียนไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัดตรัง

ทั้งนี้ที่เกิดพบชาวบ้านยืนมุงดูเป็นจำนวนมาก เพราะเป็นช่วงเวลาที่ชาวบ้านออกมาตลาดจับจ่ายซื้อหาอาหาร บริเวณที่เกิดเหตุ ใกล้กับตลาดนัดควนปริง ที่พบรถ จยย.ยี่ห้อฟีโน่ น้ำเงิน-ขาว ทะเบียน ขษค  394 ตรัง  จอดอยู่มุมด้านข้างของบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven จากการสอบถามก็ไม่มีใครออกมารับว่าเป็นเจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ได้ใช้เชือกกั้นช่วงบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังบริเวณดังกล่าว และเมื่อทางเจ้าหน้าที่เช็คทะเบียนกับกรมขนส่ง  พบว่าป้ายทะเบียนดังกล่าวเป็นป้ายของรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 ไม่ใช่ทะเบียนของรถ จยย.ฟีโน่   คันดังกล่าว จึงเป็นที่สงสัยว่ามีเหตุผิดปกติแน่นอน

ต่อมามีหนุ่มอายุประมาณ 40 ปี เดินทางมาแสดงตัวว่าเป็นเจ้ารถ จยย. คันดังกล่าว และอ้างว่าที่นำรถมาจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อเพราะตนเองต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนจึงไม่ได้แจ้งพนักงานร้านสะดวกซื้อเอาไว้ จากนั้นได้ขอรับรถ จยย.คืน แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้นำรถกลับไป

เนื่องจาก หนุ่มคนดังกล่าวเป็นผู้มาแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของคนเดียว และทะเบียนรถก็ไม่ตรงกันสวมรอยคันอื่น เจ้าหน้าต้องยึดเป็นของกลางและจะเชิญตัวไปสอบปากคำหาข้อเท็จจริงที่ สภ.เมืองตรังอีกครั้ง เพื่อเหตุผลและการใช้ป้ายทะเบียนรถ จยย.ที่นำมาใส่กับรถอีกคันหนึ่ง เพื่อดำเนินคดีข้อหาปลอมแปลงทะเบียนรถตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน