X
ผู้ต้องหา,คดียาบ้า,กันตัง,กระโดดน้ำหนี,ยาบ้า,

ผู้ต้องหาคดียาบ้าหนีกระโดดลงแม่น้ำขณะกำลังนำตัวส่งศาล

ผู้ต้องหาถูกตำรวจจับคดียาบ้า 53 เม็ด เครียดหนักอาศัยจังหวะตำรวจคุมตัวนำส่งศาล จ.ตรัง วิ่งหลบหนี 800 เมตร กระโดดลงแม่น้ำตรัง ตำรวจกระจายกำลังกว่า 20 นายปิดล้อมกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนพบหลบซ่อนอยู่ในเรือดูดทราย เผยคืนที่ผ่านมาเครียดหนัก โวยวายตลอดทั้งคืน

ผู้ต้องหา : เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ 22 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุการณ์ นายวิษณุ หรือนุ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาในคดีครอบครองยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) จำนวน 53 เม็ด ไว้เพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติดให้โทษเมทแอมเฟตามีน หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันตัง ได้จับกุมตัว พร้อมด้วยของกลาง เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (21 พ.ย.) ในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บ่อน้ำร้อน อ.กันตัง จ.ตรัง ก่อนจะนำตัวมาคุมขังที่ สภ.กันตัง

กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเบิกตัวผู้ต้องหารายดังกล่าวออกมาจากห้องขัง เพื่อขึ้นรถลูกกรง ที่จอดรออยู่หน้าสถานีตำรวจ เพื่อนำตัวไปส่งฟ้องศาล จ.ตรัง โดยผู้ต้องหาได้ถูกสวมกุญแจมือไพล่หลัง และมีจ้าหน้าที่ตำรวจ จำนวน 3 นาย เดินประกบ ในจังหวะที่ผู้ต้องหาเดินออกมาหน้าสถานีตำรวจนั้น ซึ่งใกล้จะถึงรถลูกกรงที่จอดอยู่ ผู้ต้องหากลับวิ่งหลบหนีออกจากนอกสถานีในทันที โดยวิ่งตรงไปทางฝั่งทิศตะวันตก และกระโดดลงแม่น้ำตรัง บริเวณท่าเรือกันตัง (เขตเทศบาลเมืองกันตัง) ห่างจากสถานีตำรวจไปประมาณ 800 เมตร

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นาย จึงได้ระดมกำลังกระจายกันค้นหาผู้ต้องหาในทันที ทั้งทางบกและทางน้ำ รวมทั้งได้มีชาวบ้านแล่นเรือช่วยกันค้นหาด้วยเช่นกัน ท่ามกลางประชาชนในละแวกดังกล่าว เข้ายืนดูเหตุการณ์ ซึ่งผู้ต้องหาได้ว่ายไปใต้ท่าเรือ ก่อนจะสูญหายไป โดยใช้เวลาติดตามตัวประมาณ 2 ชั่วโมง ชาวบ้านพลเมืองดีรายหนึ่งได้พบเห็นผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ในเรือดูดทราย ซึ่งจอดอยู่ใกล้กับริมฝั่งท่าเรือ ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าบุกจับได้ตัวในทันที ก่อนจะควบคุมตัวนำกลับมา สภ.กันตัง และนำส่งฟ้องศาล จ.ตรังในทันที กลางกลางบรรดาญาติของผู้ต้องหามายืนรออยู่จำนวนหลายคน

น.ส.สร้อยจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ภรรยา กล่าวว่า ตนเองอยู่กินกันมาประมาณ 8 ปี มีลูกด้วยกันจำนวน 1 คน วัย 7 ขวบ ในขณะเกิดเหตุตนเห็นเหตุการณ์ ตำรวจได้เบิกตัวสามีออกมา สามีได้วิ่งหนีทันที โดยมีตำรวจประมาณ 3 นาย เดินประกบนำหน้า และตามหลัง โดยไม่ได้มีการจับที่ตัว หลังเกิดเหตุตำรวจก็ได้วิ่งติดตามในทันที แต่ก็ติดตามไม่ทัน ซึ่งสามีโดนจับได้เมื่อวานนี้ในขณะที่สามีขับรถไปเจอด่านตรวจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาสามีก็มีเสพยาเสพติดบ้าง

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาในขณะที่ผู้ต้องหารายดังกล่าวได้ถูกคุมขังอยู่ในห้องขัง ได้มีความเครียด และมีพฤติกรรมเอะอะโวยวายส่งเสียงดัง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในเรื่องที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหลังจากหลบหนีด้วยหรือไม่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน