X
หัวขโมย,ลักทรัพย์,กระเบื้องไดนาสตี้, ไทล์ท้อป,

หัวขโมยบุกเข้าโชว์รูมกระเบื้องสบายใจ หิวกินขนมเกลี้ยงออฟฟิศฉกเงิน 300 บาท

หัวขโมยบุกเข้าโชว์รูมกระเบื้องสบายใจหิวกินขนมเกลี้ยงออฟฟิศฉกเงิน 300 บาท ภาพกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยประมาณ 30-40 ปี ไม่ปิดบังใบหน้า มีรอยสักอยู่บริเวณขาด้านขวา บุกเข้ามาทางด้านหลังตัวอาคารมุ่งหน้าไปเปิดตู้เย็น และเดินรื้อค้นสิ่งของ และได้ไปหยิบขนมถั่วตอย 1 ห่อ แกะกินจนเกลี้ยง พร้อมน้ำเปล่า 1 แก้ว ก่อนจะหยิบหน้ากากอนามัย และมีดคัตเตอร์ 1 อัน  เงินสด 300 บาท

หัวขโมย : เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรหมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในตลาดนัดขายกระเบื้อง ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป สาขาตรัง ตั้งอยู่เลขที่ 225/1 ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในออฟฟิศสำนักงาน พบกระจกบานเลื่อนของห้องสำนักงานถูกงัดออกมา บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์พบซองขนม น้ำเปล่า และมีหน้ากากอนามัยหล่นอยู่ใต้โต๊ะจำนวน 2 ชิ้น เงินสดจำนวน 300 บาท ที่วางอยู่บนโต๊ะผู้จัดการ นอกจากนี้บริเวณห้องพักพนักงานที่อยู่ด้านหลัง บริเวณราวผ้าพบร่องรอยรื้อค้น ภายในห้องพักมีร่องรอยการอาบน้ำ และขโมยผ้าเช็ดตัว แป้งฝุ่น โฟมล้างหน้า รองเท้าแตะ และได้หยิบน้ำเต้าหู้ และข้าวเหนียวไก่ทอดของพนักงานหายไป

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายวัยประมาณ 30-40 ปี ไม่ปิดบังใบหน้า มีรอยสักอยู่บริเวณขาด้านขวา บุกเข้ามาทางด้านหลังตัวอาคาร ซึ่งอยู่ติดกับป่ารกทึบ หลังจากที่คนร้ายออกจากห้องพักพนักงาน ได้เดินมาบริเวณหน้าร้าน ได้งัดกระจกบานเลื่อนของห้องสำนักงาน และได้ปีนเข้าไป ก่อนจะมุ่งหน้าไปเปิดตู้เย็น และเดินรื้อค้นสิ่งของ และได้ไปหยิบขนมถั่วตอย 1 ห่อ แกะกินจนเกลี้ยง พร้อมน้ำเปล่า 1 แก้ว ก่อนจะหยิบหน้ากากอนามัย และมีดคัตเตอร์ 1 อัน และเดินออกมาจากห้อง พร้อมเดินหลบหนีออกไปทางหน้าร้าน โดยลงมือก่อเหตุรวมประมาณ 1 ชม.

สอบถาม น.ส.จิราภรณ์ นิลละวงษ์ ผู้จัดการ เล่าว่า ในตอนเช้าวันที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเข้ามาทำงาน ปรากฎว่าได้เห็นกระจกบานเลื่อนในห้องสำนักงานเปิดอยู่และได้รับความเสียหาย จึงเริ่มรู้สึกผิดปกติ แล้วได้เดินตรวจสอบ จนปรากฏว่าเงินสด จำนวน 300 กว่าบาทได้สูญหายไป และมีเศษห่อขนม และแก้วน้ำ 1 แก้ว ที่รับประทานแล้ว พร้อมทั้งหน้ากากอนามัยตกอยู่จำนวน 2 ชิ้น และไปตรวจสอบภายในห้องพักพนักงาน ปรากฏว่ามีผ้าเช็ดตัว และของใช้ สูญหายไป และน้ำเต้าหู้กับข้าวเหนียวไก่ทอด ได้ถูกรับประทานไปจนหมดเกลี้ยง จึงได้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นไม่ทราบเลยว่าคนร้ายเป็นใคร ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่พฤติการณ์ของคนร้าย ไม่ได้ขโมยสิ่งของมีค่าไปเลย สนใจแต่เพียงของกิน และของใช้ โดยที่ได้เปิดตู้เย็นอยู่หลายรอบมาก ตนแปลกใจว่าคนร้ายมุ่งหวังอะไรที่เข้ามา เพราะหากเป็นโจรลักขโมยจริงๆ ก็จะมุ่งเข้ามาหวังทรัพย์ที่มีค่า และยังได้ก่อเหตุอย่างใจเย็นมาก โดยที่ไม่ได้รีบร้อนอะไร โชคดีว่าคืนที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 19.00-20.00 น. ไม่มีพนักงานอยู่ในร้าน โดยตอนนี้ทุกคนต่างก็กลัวว่าคนร้ายจะมาก่อเหตุซ้ำ เพราะยังไม่มีเบาะแส หรือจับกุมตัวคนร้ายได้เลย

เบื้องต้นชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง ได้ลงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บลายนิ้วมือแฝงไปแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินตามคดีทางกฎหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน