X
ตำรวจเร่งล่าตัว,ทุบตู้ATM, ออมสินกันตัง,ธนาคารกสิกรกันตัง, มือบอนทุบตู้กดเงิน,

ตำรวจเร่งล่าตัวมือบอนทุบตู้เอทีเอ็ม 2 ธนาคารในตลาดกันตังพังเสียหาย

ตำรวจเร่งล่าตัวมือบอนทุบตู้เอทีเอ็ม 2 ธนาคารในตลาดกันตังพังเสียหาย คาดน่าจะมาจากความคึกคะนอง หรือมีความเกิดความโมโหเกี่ยวกับการกดเงินสด จนทำให้เกิดความฉุนเฉียว ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

ตำรวจเร่งล่าตัว : เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.64 ร.ต.อ.ปัญญา สงนวล รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันตัง จ.ตรัง รับแจ้งเหตุคนร้ายทำลายตู้กด-ฝากเงินสด ธนาคารออมสิน สาขากันตัง เลขที่ 130 ถนนสถลสถานพิทักษ์ เขตเทศบาลเมืองกันตัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ประดิษฐ ชัยพล ผกก.สภ.กันตัง ชุดสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง

ที่เกิดเหตุเป็นตู้กดเงินสดหน้าธนาคาร ติดกับ สำนักงานบ้านพัก นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และอยู่ห่างจาก สภ.กันตังประมาณ 200 เมตร ตู้ริมขวาสุดพบหน้าจอที่แตกได้รับความเสียหาย จนไม่สามารถใช้การได้ บนแป้นกด ช่องเสียบบัตร และตัวตู้ มีเศษหินและดินตกกระจายอยู่ คาดว่าน่าจะโดนก้อนหินหรือของแข็ง

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการ เก็บลายนิ้วมือแฝง และเก็บวัตถุพยานต่างๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ขณะเดียวกันคนร้ายคาดว่าจะเป็นรายเดียวกันยังก่อเหตุใช้ของแข็งทึบตู้ปรับสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขา กันตัง ถนนตรังคภูมิ ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกประมาณ 500 เมตร ทางธนาคารยังไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด มีเพียงการนำกระดาษมาติดไว้ อยู่ระหว่างการซ่อมแซม

น.ส.ชุติมา พรายพรรณ ผู้จัดการธนาคาร กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.ถึง 17.00 น. ของวานนี้ (14 ธ.ค.64) ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ธนาคารได้มาถ่ายรูปไว้ พร้อมทั้งนำป้ายติดไว้ว่าเครื่องชำรุด ไม่สามารถใช้การได้ จนกระทั่งช่วงเวลา 20.00 น.วานนี้ได้ไปแจ้งความไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาตรวจสอบในเช้าของวันนี้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ได้มีเงินสูญหายไป

และไม่ได้เป็นการลักทรัพย์ มีเพียงตู้ได้รับความเสียหายอย่างเดียว เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายน่าจะอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก และขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่กล้องวงจรปิด เนื่องจากมีกล้องจำนวน 1 ตัว น่าจะสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน

เบื้องต้นชุดสืบสวน สภ.กันตัง ได้ประสานธนาคารตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว พบเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ขับขี่ จยย.ไม่ทราบทะเบียน สี และยี่ห้อ ในการก่อเหตุ สาเหตุน่าจะมาจากความคึกคะนอง หรือมีความเกิดความโมโหเกี่ยวกับการกดเงินสด จนทำให้เกิดความฉุนเฉียว ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตามได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน