X
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ, นายก อบจ.ตรัง. ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด, ซิโนฟาร์ม,

นายก อบจ.ตรังแจ้งข่าวดี ราชวิทยาลัยฯ แจ้งจัดสรรวัคซีนระยะที่ 2 ให้แล้ว

นายก อบจ.ตรัง ลงพื้นที่ติดตามการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” วันที่ 4 ให้กับประชาชน พร้อมแจ้งข่าวดี ราชวิทยาลัยฯ แจ้งจัดสรรวัคซีนระยะที่ 2 แล้ว เตรียมฉีดให้ครบ 44,000 คน เร็วๆนี้

นายก อบจ.ตรัง : วันที่ 5 สิงหาคม 2564 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา อบจ.ตรัง เขตอำเภอนาโยง ปลัด อบจ.ตรัง นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3 จังหวัดตรัง ลงพื้นที่เยี่ยม และให้กำลังใจประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 “ซิโนฟาร์ม”

และบุคลากรทางการแพทย์ พร้อมเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ในการปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกประชาชน ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลนาโยง อำเภอนาโยง และโรงพยาบาลกันตัง อำเภอกันตัง ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยวันนี้ องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ให้บริการฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เป็นวันที่ 4 ให้กับประชาชนพร้อมกัน 3 อำเภอ กว่า 1,300 คน ได้แก่ จุดที่ 1 อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลนาโยง อำเภอนาโยง จุดที่ 2 โรงพยาบาลกันตัง อำเภอกันตัง และจุดที่ 3 โรงพยาบาลหาดสำราญ อำเภอหาดสำราญ

สำหรับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มของ อบจ.ตรัง ได้ทยอยฉีดวัคซีนครอบคลุมทั้ง 10 อำเภอ ไปจนถึงวันที่ 6 สิงหาคม 2564 จนครบ 12,811 คน ตามที่ได้รับการจัดสรรวัคซีนจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ในรอบแรก ประกอบด้วย กลุ่มองค์กรการศึกษา กลุ่มองค์กรด้านการแพทย์และการสาธารณสุข พระและนักบวช

โดยขณะนี้ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้แจ้งจัดสรรวัคซีนระยะที่ 2 จำนวน 31,189 คน ซึ่งครบตามจำนวนที่ขอจัดซื้อไปพร้อมยอดบริจาคเพื่อผู้ด้อยโอกาสฯ รวมทั้งสิ้น 44,000 คน ให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง ทราบแล้ว ซึ่งจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนอื่นๆ

และจะประกาศรายชื่อ พร้อมวัน เวลา สถานที่ฉีดวัคซีนให้ทราบต่อไป โปรดรอติดตามประกาศ และข่าวสาร ได้ที่เว็บไซต์อบจ.ตรัง เพจประชาสัมพันธ์องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เพจบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ-นายกอบจ.ตรัง และสถานพยาบาลประจำอำเภอใกล้บ้าน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน