X
พะยูนพิฆาต, ตรัง เอฟซี, ไทยลีก2, ฟุตบอลตรัง,

ตรัง เอฟซี ฉลองครบรอบ 10 ปี  พร้อมเปิดตัวสู้ศึกลุ้นแชมป์เลื่อนขึ้นไทยลีก2 ปี2020

ตรัง เอฟซี ฉลองครบรอบ 10 ปี  ภายใต้ สโลแกน “ตรัง เอฟซี มีมากกว่าคำว่าฟุตบอล” พลิกโฉมพะยูนสายพันธุ์ใหม่ เข้าสู่ความสำเร็จยุคใหม่

ตรัง เอฟซี วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563  ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาตรัง สโมสรตรัง เอฟซี ฉลองครบรอบ 10 ปี  ภายใต้ สโลแกน “ตรัง เอฟซี มีมากกว่าคำว่าฟุตบอล” พลิกโฉมพะยูนสายพันธุ์ใหม่ เข้าสู่ความสำเร็จยุคใหม่ ซึ่งปีนี้ครบรอบ 10 ปี ระดมนักเตะเข้งทองชั้นนำมากมายทั้งไทยและต่างชาติ

ในการเปิดตัวสโมสรตรัง เอฟซี ครั้งนี้มี นายลือชัย เจริญทรัพย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นายพิชัย มะนะสุทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง ร่วมเป็นเกียรติในการเปิดตัวครั้งนี้ โดย นายธวัช อุยสุย ประธานสโมสรฯ และผู้บริหาร ได้ร่วมเปิดตัวอย่างพร้อมเพรียง

พร้อมกับเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ทั้ง 3 แบบ แบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ “Big Bros” ชุดเหย้ายังคงใช้สีม่วงซึ่งเป็นสีหลักประจำสโมสร การออกแบบและผลิตภายใต้แนวคิด “Unity is Power” พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขุมพละกำลังนักเตะชุดใหญ่ ที่เตรียมสู้ศึกการแข่งขันฟุตบอลรายการไทยลีก 3

สำหรับตัวผู้เล่นนำโดย อานนท์ ปานมีทอง เอกพงศ์ ทองชุม ฐาปกรณ์ ผู้มากมีประสบการณ์และสังกัดตรัง เอฟซี มาอย่างยาวนานาน และเป็นผู้เล่นชาวตรังโดยกำเนิด ผสมกับผู้เล่นต่างชาติจากลีกชั้นนำของญี่ปุ่น และดาวเตะจากไทยลีก 1 ภายใต้การคุมทีมของ รอยเตอร์ โมไรร่า หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวบราซิล

โดยนายธวัช อุยสุย ประธานสโมสรฯ กล่าวว่า ในปีนี้ ตรัง เอฟซี มุ่งมั่นที่เลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีก 2 ให้ได้เพื่อเป็นของขวัญให้กับชาวตรัง และเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปี ที่สโมสรได้ก่อตั้งมา ตรัง เอฟซี มีความพร้อมมากที่จะลงทำการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3

ตั้งเป้าหมายที่จะเลื่อนขั้นสู่ไทยลีก 2 ด้วยผู้เล่นต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์มาย  สำหรับขุนพล ตรัง เอฟซี จะสู้ศึกฟุตบอลไทยลีก 3 นัดถัดไป  คือออกไปเยือน ม.เกษมบัณฑิต ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 และจะกลับมาเปิดบ้านสู้ศึกกับทีม ราชประชา ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ สนามกีฬาเทศบาลนครตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน