X

สลด พบศพ นทท. ถือหนังสือเดินทาง 2 สัญชาติ มีแผลถูกแทงคอ 4 แผล ดับคาห้องพัก โรงแรมหน้าหาดบางเทา

ภูเก็ต พบศพ นทท.ชายถือหนังสือเดินทาง 2 สัญชาติ คือ สหรัฐอเมริกาและคอสตาริกา ดับคาห้องพัก โรงแรมพื้นที่หาดบางเทา มีบาดแผลโดนแทงที่คอ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2-3 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

วันนี้ 30 ต.ค.66 เมื่อเวลา 09.40 น. ร.ต.อ.วราวุฒิ เส็นโสบ รอง สว. สอบสวน สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง พื้นที่หาดบางเทา ว่ามี นทท.ชายชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรม ที่ ม.3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนสภ.เชิงทะเล กับแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูเก็ตรุดไปยังที่เกิด

ที่เกิดเหตุภายในห้องพัก พบร่าง นทท.ชายนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่บนพื้นภายในห้อง บริเวณปลายเตียงนอน นอนหงายนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายพบมีร่องรอยบาดแผลถูกของมีคมบริเวณลำคอด้านซ้าย จำนวน 4 แผล ศพเน่าเล็กน้อย บริเวณร่างกายส่วนอื่นอื่นไม่พบบาดแผล เลือดไหลนองเต็มพื้นแพทย์ชันสูตรแจ้งว่า บาดแผลที่ลำคอเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3วัน และพบมีดพกสั้นปลายแหลม ขนาดยาวประมาณ 25 เซนติเมตร (รวมด้าม) มีรอยเลือดติดอยู่ที่มีด พบวางอยู่มุมประตูทางเข้าห้องพัก ซึ่งอยู่ปลายเท้าของผู้ตาย พบทรัพย์สินและเสื้อผ้า สิ่งของ เครื่องใช้อยู่ในภาพปกติ ทรัพย์สินที่มีค่าที่พบ มี คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง ไอแพด จำนวน 1 เครื่อง โทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง หนังสือเดินทางของผู้ตาย จำนวน 2 เล่ม 2 สัญชาติ คือของประเทศสหรัฐอเมริกาและ ประเทศคอสตาริกา เงินสดไทย จำนวนประมาณ 6 พันบาท กระเป๋าเป้ จำนวน 4 ใบ ภายในมีเสื้อผ้า อุปกรณ์ชุดดำน้ำ และกีฬามวย 7 กระเป๋าเดินทางแบบล้อลาก จำนวน 1 ใบ และในบริเวณห้องน้ำพบสิ่งของคล้ายยาเสพติดประเภทยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิด-ดึงเปิด จำนวน 1 ถุง พร้อมอุปกรณ์เสพ และในกระเป๋าสะพายพบอุปกรณ์เสพกัญชา จำนวน 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนผู้จัดการโรงแรม เบื้องต้นแจ้งว่าผู้ตายเข้ามาพักที่โรงแรมตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 ส.ค.2566 จ่ายค่าเช่าเดือนแรก 15,000 บาท และ จ่ายค่าเช่าห้องพักเดือนที่ 2 จำนวน 42,000 บาท และได้ต่อสัญญาเช่าห้องพักของเดือนที่ 3 ไว้แล้ว โดยพบว่าแรก ๆ มาผู้ตายอัธยาศัยดี เห็นไปเล่นกีฬามวย และดำน้ำ ช่วงหลังพบเห็นผู้ตายเปลี่ยนไปคล้ายคนมีความเครียด ผอมลง ชอบเก็บตัว และดื่มเหล้ามากขึ้น พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 26 ต.ค.ตอนเย็นเห็นผู้ตายไปซื้อน้ำผลไม้ปั่น โดยผู้ตายไม่เคยปิดล็อกประตูห้องและการทำความสะอาดห้องพักนั้นผู้ตายจะเรียกให้แม่บ้านเข้าทำเอง แม่บ้านถึงจะเข้าไปทำความสะอาดได้ ก่อนเกิดเหตุวันนี้เวลาประมาณ 09.30น. ได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องแม่บ้านจึงเปิดห้องพักดูพบศพดังกล่าว

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบผู้ตาย คือ นายแดเนียล เจมส์ อาร์ตุส เฆเรซ ถือหนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกา และ คอสตาริกา สัญชาติคอสตาริเซนส์ อายุ 35 ปี พนักงานสอบสวนได้ทำการตรวจที่เกิดเหตุ แผนที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพไว้เป็น ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตายไว้แล้ว มอบศพให้แพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต นำผ่าศพเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน