X

สุดโหดเหี้ยม คนร้ายฆ่าหญิงวัย 57 เผาทิ้งกลางไร่มันสำปะหลัง

สุดโหดเหี้ยม คนร้ายฆ่าหญิงวัย 57 ปี พร้อม จยย. ถูกเผากลางไร่มันสำปะหลัง ร่างกายถูกฟันและยิงถึง 15 รู ทิ้งหลักฐานไว้เพียงรอยเท้าปริศนา ผบช.ภาค 6 เตรียมลงพื้นที่บ่ายพรุ่งนี้

วันที่ 29 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นในพื้นที่ อำเภอบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี  เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 28 สิงหาคม  ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทัพหลวงศิลาทอง สภ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับเจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 บ้านทุ่งนา ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ ว่าพบมีรถจักรยานยนต์ถูกเผา พร้อมกับมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ที่บริเวณไร่มันสำปะหลังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.ทัพหลวง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี หลังได้รับแจ้ง จึงลงตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุ พบอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ได้ยืนรอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองเป็นผู้พบเหตุการณ์ ดังกล่าว ขณะที่มาตัดหญ้าในไร่ตนเอง โดยตอนที่พบนั้นรถจักรยานยนต์ ถูกไฟเผาไหว้จนวอดทั้งคันแล้ว และถัดมาก็พบร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน จึงได้รีบแจ้งให้ทางผู้ใหญ่บ้านนั้นทราบเรื่อง และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.บ้านไร่ พร้อมด้วย ชุดพิสูจน์ หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยบ้านไร่ ได้ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแล้วนั้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางจำรูญ คงคาลัย อายุ 57 ปี ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ร่างผู้เสียชีวิตอยู่ห่างจากรถจักรยานยนต์ประมาณ 400-500 เมตร ห่างกันพบหมวกงอบทำนาตกอยู่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของผู้ตาย

ตรวจสอบสภาพศพพบร่องรอย การถูกฟันที่บริเวณหน้าผาก 1 แผล และที่ท้ายทอย 1 แผล หน้าอกด้านขวา ถูกแทง 2 แผล และบริเวณสบักด้านขวา มีรอยกระสุนปืน 15 รู เสื้อผ้าท่อนล่างถูกถอดจนเปลือยเปล่า แต่ผลหลังการชันสูตร นั้นไม่พบร่องรอย ของการข่มขืน  แต่อย่างใด โดยในที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธที่ใช้คนร้ายใช้ พบเพียงแต่รอยเท้าต้องสงสัยใกล้กับปลายเท้าผู้ตายเท่านั้น

ซึ่งขณะนี้ทาง พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธร จังหวัดอุทัยธานี  ได้ร่วมกับ ชุดสืบสวน  สภ.บ้านไร่ เร่งลงพื้นที่แกะรอยตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนิน คดีให้ได้เร็วที่สุด เพราะถือเป็นคดีรุนแรงและอุกอาจ  และในวันพรุ่งนี้ (30 ส.ค.) เวลา 13.00 น. ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค  6   เตรียมลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี