X

จยย.ซ้อน 3 คนพ่อแม่ลูกชนเสาไฟฟ้า พ่อคอหักดับคาที่ แม่และลูกสาว 2 ขวบรอดตายปาฎิหารย์

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2564 เวลา 23.00 น ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าถนนบ้านโพธิ์-น้ำผุด ปากซอยบ้านโพธิ์ซอย 9 ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน บาดเจ็บ 2 คน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถพยายาลฉุกเฉินไปรับผู้บาดเจ็บเป็นหญิงและเด็กหญิงเพื่อนำตัวไปส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

เมื่อตำรวจถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน 2 กต 1088 ตรัง ชนกับเสาไฟฟ้าอย่สงแรงสภาพด้านหน้าของรถพังยับเยินติดกับรถจักรยานยนต์พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายรูปร่างผอม แพทย์จากโรงพยาบาลศูนย์ตรังมาทำการชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้ตายศีรษะกระแทกเสาไฟฟ้าอย่างแรงแตกเลือดไหลสมองได้รับการกระทบกระเทือนและคอหลัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดที่โงพยาบาล

นายอดิเทพ  ขันชู  อายุ 22 ปี (ผู้เห็นเหตุการณ์) เล่าว่า ตนเองขับรถนำหน้า  รถนายอดิศร  ชัยสมุทร  อายุ 20 ปี บ้านอยู่ที่วัดแจ้ง ตำบลบางรัก อ.เมือง จ.ตรัง โดยที่นายดอิศร ขับขี่รถคันเกิดเหตุมาพร้อมภรรยาชื่อนางสาวโชติมา  โชติศรี อายุ 20 ปี พร้อมลูกสาววัย 2 ขวบ โดยเราจะเดินทางไปที่บ้านหนองแสงหมู่ที่ 10 ตำบลนาพละ อ.เมือง จ.ตรังซึ่งเป็นบ้านภรรยานายอดิศร ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงรถชนเสาไปดังโครม ตนจึงชะลอความเร็วรถของตนแล้วเลี้ยวกลับมาดูพบว่านายอิศร  ชัยสมุทร ชนเสาไฟฟ้า จึงลงไปช่วยเหลือและโทรศัพท์ตำรวจ 191 รถพยาบาลฉุกเฉินและกู้ภัยก็มารับนางสาวโชติมา โชติศรี พร้อมลูกสาวที่บาดเจ็บเล็กน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนนายอดิศร คนขับเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าทำไมขับรถชนเสาไฟฟ้าแบบไม่ได้เบรกรถเลย เราทั้ง 2 คันเดินทางมาจากวัดแจ้ง ต.บางรัก จะไปบ้านหนองแสง ต.นาพละ แต่รถเพื่อนมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน