X

ตรัง ชายตกบ่อน้ำเจ้าหน้าที่ แม่ น้องชาย ต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนาน 4 ชม. กว่าเจ้าตัวจะยอมขึ้นจากบ่อน้ำ

ตรัง ชายตกบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่ แม่ น้องชาย ต้องใช้เวลาเจรจาเกลี้ยกล่อมช่วยเหลือ นาน 4 ชม.กว่าจะเจ้าตัวยอมไต่บันไดขึ้นจากบ่อน้ำด้วยตนเองอย่างปลอดภัย

วันที่ 6 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิกุศลสถานตรัง รับแจ้งมีคนตกบ่อน้ำภายในบ้านเลขที่ 9-9/1 ถ.รักษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ และประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครตรัง เร่งลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียว เลขที่ 9-9/1 ถ.กษ์จันทน์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งมีบ่อน้ำภายในบ้าน ลึกประมาณ 13 เมตร และ ผู้ที่ตกลงในบ่อน้ำทราบชื่อคือนาย ธนินวัตน์ (สงวนนามสกุล) หรือ น๊อต อายุ 40 ปี โดยนายธนินวัตน์ ได้ใช้เท้ายันกับหินที่ผนังบ่อน้ำ ให้มือยันผนังบ่อเพื่อพยุงตัวไว้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และ เจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครตรัง ได้สวมเชื้อชูชีพ ใช้เลือกรัดเอวตัวเอง พร้อมใช้บันไดสไลด์ หย่อนลงในบ่อน้ำ ดังกล่าว
โดยเจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งลงไปในบ่อได้พยายาม เจรจา เกลี้ยกล่อม และ สอดเชือกคล้องลำตัวนายธนวัตน์ แต่นายธนวัตน์ไม่ให้ความร่วมมือ จึงไม่สามารถช่วยเหลือได้ตามแผนที่วางไว้ ซึ่งนายธนวัตน์ได้พูดจาวกไป วนมา อยู่ตลอดเวลา โดยมีแม่ พ่อ และ เพื่อนของนายธนินวัตน์ เข้าเกลี้ยกล่อม เป็นเวลานาน แต่ก็ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตามเบื้องต้นนายธนินวัฒน์ มีบาดแผลจากหินผนังบ่อบาดที่เท้า และ เข่า มีอาการอ่อนแรงลงเรื่อยๆ

จากการสอบถามป้า และ แม่ ของนายธนินวัตน์ ทราบว่าก่อนหน้านี้นายธนินวัตน์ ได้ประสบอุบัติเหตุจากรถจักรยายนต์ เมื่อประมาณ 1 สัปดาห์ ที่ผ่านมา จนสมองได้รับการกระทบกระเทือน มีอาการศีรษะบวมจากอุบัติเหตุ ยังไม่หาย มีอาการซึมเศร้า หวาดระแวง พูดจาวกไปวนมา โดยช่วงเกิดเหตุตกบ่อน้ำแม่ของนายธนินวัตน์ ได้ออกไปทำงานที่ร้านกาแฟ ส่วนนายธนินวัตน์ อยู่บ้านกับป้าเพียงสองคน

โดยล่าสุดหลังจากที่การเจรจาเกลี้ยกล่อมจากเจ้าหน้าที่ และ แม่ ไม่เป็นผล น้องชายของนายธนินวัตน์ ได้เดินทางมาเกลี้ยกล่อม จนในที่สุดนาย     ธนินวัตน์ ยอมไต่บันไดขึ้นจากบ่อด้วยตนเอง ซึ่งรวมเวลาการเข้าช่วยเหลือนายธนินวัตน์ในครั้งนี้เป็นเวลา 4 ชม.เต็มๆ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน