X

” โครงการ หนึ่งใจ…ให้ประชาชน ” โดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จัดงาน ” เทศกาลอาหาร และเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 2 “ในวันที่ 2 – 1 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลอีสานจังหวัดนครราชสีมา

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สุรนารายณ์ จังหวัดนครราชสีมาร่วมกับ ” โครงการ หนึ่งใจ…ให้ประชาชน ” โดย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ได้จัดงาน ” เทศกาลอาหาร และเกษตรแฟร์ ครั้งที่ 2 “ในวันที่ 2 – 1 1 กุมภาพันธ์ 2567 ณ บริเวณสนามกีฬากลาง มหาวิทยาลัย
เทคโนโลยีราชมงคลอีสานจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเป็นการสนับสนุนกิจกรรมสำหรับนักศึกษา ในการออกบูธจัดจำหน่ายสินค้า และผลผลิตทางการเกษตรถึงเป็นสื่อกลางในการจัดการแสดงสินค้า ส่งเสริม ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์สินค้าทางด้านอุตสาหกรรม งานหัตถกรรมจากทั่วทุกภูมิภาคออกสู่สายตาสาธารณชน และเป็นสื่อกลางการตลาดระหว่างผู้จัดจำหน่ายสินค้า กับผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งก่อให้เกิดผประโยชน์สูงสุด รวมถึงการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาล กระจายรายได้เข้าสู่ซุมชนนอกจากนี้รายได้จากการจัดงานจะนำมาสมทบกองทุนโครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน” ที่มุ่งช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบสาธารณภัยด้านต่างๆ ที่เกิดขึ้นทั้งในปัจจุบัน และ
อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อให้มีขวัญและกำลังใจในการดำรงค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นนำเครื่องของอาหาร คาว หวาน นำมาสักการะเพื่อเป็นการบรวงสรวงเหล่าเทวดาและเจ้าที่เจ้าทางในการจัดงาน ดำเนินงานโดย
1. ร้อยตำรวจโท ด็อกเตอร์ มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลพี และประธานสภา สังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระ
บรมราชูปถัมภ์
2. ผู้ช่วยศาสตาจารย์สุรพจณ์ วัชโรภากุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและพัฒนามรัพยากรมนุษย์
3. นายจักริน บวรชัย ผู้อำนวยการโครงการ”หนึ่งใจ…ให้ประชาชน”
4.คุณอานนท์ พลนันท์ รองผู้อำนวยการโครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน”
5. คุณเกรียงศักดิ์ โมเมต เลขาผู้อำนวยการโครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน”
6. คณะอาจารย์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สุรนารายณ์ จ.นครราชสีมา
เจ้าหน้าที่โครงการ “หนึ่งใจ…ให้ประชาชน และครอบครัว
ผู้ช่วยศาสตาจารย์นัฐวุฒิ ทิพย์โยชา รองอริบดีฝ่ายส่งเสริม และพัตนากิจการมหาวิทยาลัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน