X

แม่พากลุ่มเด็กวัยรุ่น 2 สาวขี่จยย.ตามตบกันดังสนั่นโซเชียลเข้าแจ้งความ ขอจบกันด้วยดี (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังมีคลิปแชร์ว่อน กลุ่มวัยรุ่นสาว 2 ฝ่าย ขี่จยย.ตามไล่ตบตีกันกลางชุมชนหน้าปั้มดังโจ่งครึ่ม ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ก่อเหตุยังมีอายุไม่ถึง 18 ปี และมีพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงในกลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบันส่อวิกฤตบานปลายกันต่อไปอีกไม่จบ ตามล้างแค้นทำร้ายกันรุนแรงหนักกว่านี้ซ้ำรอยตามมาอีกได้ ล่าสุดทางญาติแม่ผู้ปกครองเด็กสาวที่ถูกกลุ่มสาวอีกฝ่ายขับรถ จยย.ตามมาจอดก่อนไล่ตบตีกันครั้งนี้ ขอเข้าแจ้งความต่อ จนท.ตร.ไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ยุติเรื่องบานปลายนี้จบกันลงด้วยดี !

( 30 ก.ค.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ หลังมีการนำภาพคลิประหว่างกลุ่มเด็กวัยรุ่นสาวอายุไม่เกิน 18 ปี ระหว่างกลุ่ม 2 สาวน้อยและเพื่อนสาว ขี่จยย.ตามไล่กันมาจอดที่หน้าบริเวณปั้มกลางชุมชนแห่งหนึ่งในจ.ชัยภูมิ ก่อนจะจอดรถลงมาใช้กำลังไล่ตบตีกัน ซึ่งมีผู้ใช้ FB รายหนึ่งได้นำมาภาพคลิประหว่างเกิดเหตุมาโพสต์เรื่องราวระหว่างเด็กวัยรุ่น 2 สาวตบตีกันหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านห้วยชัน ตำบลนาฝาย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ โดยระบุว่า มวยหน้าปั๊ม จนมีการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ถึงปัญหาวิกฤตการใช้ความรุนแรงในกลุ่มเด็กวัยรุ่นในปัจจุบันกำลังทวีปัญหาความรุนแรงมากขึ้นหวั่นเกิดเหตุตามล้างแค้นกันไปมาไม่จบสิ้นตามมาอีกได้

ซึ่งหลังมีการแชร์ว่อนไปทั่วโลกโซเชียลมาต่อเนื่องตั้งแต่วานนี้ ( 29 ก.ค.62 ) ที่หลายฝ่ายเกรงว่า 2 กลุ่มวัยรุ่นสาวจะยังไม่ยอมจบเรื่องเลิกลากันง่ายๆ และหวั่นจะเกิดเหตุไล่ตามล้างแค้นทำร้ายกัน ใช้ความรุนแรงหนักกว่าในครั้งแรก หลังทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีฝ่ายใดเดินทางเข้าความแจ้งแต่อย่างใด

ทางผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบความคืบหน้าล่าสุด ทางญาติและผู้เป็นแม่ผู้ปกครองฝ่ายสาววัยรุ่นที่ถูกฝ่ายวัยรุ่นสาวอีกฝ่าย พาพวกขับ จยย.ตามไล่จอดรถลงมาไล่ตบตีกันในครั้งนี้ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ค.62 ที่ผ่านมา จนล่าสุด นางเอ (นามสมมุติ) วัย 47 ปี มารดาของเด็กวัยรุ่นสาวที่ถูกตามไล่ตบตีทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ ได้พาบุตรสาววัย 13 ปี และเพื่อเด็กสาววัย 13 ปี และ 15 ปี รวม 3 คน ที่อยู่ในที่เกิดเหตุในภาพคลิป ได้พากันเดินทางขอเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ต่อร.ต.อ.วัชรินทร์  หูชัยภูมิ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และอยากขอให้เรื่องนี้จบกันด้วยดี เพราะบุตรสาวและเพื่อนทั้ง 3 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร

แต่อยากขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ากลุ่มสาวอีกฝ่ายที่ขับรถ จยย.ไล่ตามมาไล่ตบตีบุตรสาวและเพื่อน ที่มาด้วยกันเป็นเด็กวัยรุ่นสาวรวม 3 คน และเพื่อนชายอีก 1 คน ซึ่งอายุก็ยังไม่ถึง 18 ปี ซึ่งไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก และเกรงว่าบุตรสาวและเพื่อนจะได้รับอันตรายจากบุคคลเหล่านี้ตามมาอีกได้ และหากเกิดเหตุการณ์มีอันตรายกับบุตรสาววัย 13 ปี และเพื่อนสาวเกิดซ้ำรอยอีก ก็เชื่อว่าเกิดจากบุคคลดังกล่าวในครั้งนี้ด้วย เพื่อขอยุติเรื่องขัดแย้งทั้ง 2 ฝ่ายให้จบลงด้วยดีในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ทางผู้ปกครองเด็กสาว 13 ปี และเพื่อนที่ถูกตามไล่ตบครั้งนี้ จึงไม่ประสงค์ที่จะดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุครั้งนี้แต่อย่างใด แต่อยากให้จบเรื่องนี้กันลงด้วยดีกันทั้ง 2 ฝ่าย และทางบุตรสาวก็ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงอะไร จึงไม่ประสงค์เอาเรื่องครั้งนี้ เพื่อขอจบเรื่องนี้และแจ้งลงบันทึกต่อพนักงานสอบสวนได้รับทราบเพื่อไว้เป็นหลักฐานเท่านั้น ซึ่งจะเป็นแนวทางช่วยกันป้องกันไม่ให้เกิดเหตุบานปลายกันขึ้นอีกต่อไปได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]