X

ล่าสุด ผู้ว่าฯชัยภูมิ รุดเยี่ยมแม่เหยื่อไฟไหม้บ้านคลอกลูกวัย 3 ขวบ ดับคาซากกองเพลิง

ชัยภูมิ –  ล่าสุด ผู้ว่าฯชัยภูมิ รุดเยี่ยมให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวแม่น้องเน็ต ด.ช.3 ขวบถูกไฟคลอกเสียชีวิตคากองเพลิง ขณะที่ตัวแม่เด็กเอง ยังต้องนอนรักษาตัวในห้องไอซียูของโรงพยาบาลชัยภูมิ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่จะพยายามวิ่งเข้าไปในกองเพลิงเพื่อช่วยลูกวัย 3 ขวบออกมาจากกองไฟ จนตัวเองถูกไฟลวกทั่วใบหน้า และลามเกือบทั้งตัว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถช่วยลูกออกมาจากกองเพลิงที่ไหม้บ้านจนเสียหายทั้งหลังอย่างรวดเร็วออกมาได้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ 16 ก.พ. 61 ล่าสุด นายณรงค์  วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยนางนงนุช  สุขา พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชัยภูมิ และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดชัยภูมิ เดินทางเข้าเยี่ยมให้กำลังใจมอบกระเช้า และเงินช่วยเหลือเบื้องต้นแก่ครอบครัวของราษฎร อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ที่บ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นางสุกัญญา ทาภักดี  อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุเลขที่198 หมู่ที่ 8 บ้านสระ ตำบลบ้านเดื่อ อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ ได้ถูกนำตัวส่งต่อมาจากรพ.เกษตรสมบูรณ์ เพื่อเข้ารับการรักษาตัวต่อที่อยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลชัยภูมิ

จากเหตุไฟไหม้บ้านเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา อาการขณะนี้คนไข้รู้สึกตัวบางส่วน แต่ยังคงต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิดจากบาดแผลไฟไหม้ทั่วใบหน้าและเกือบทั้งตัว

เบื้องต้นทราบว่าบ้านที่อยู่อาศัยถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังจากสาเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ขณะเกิดเหตุผู้เป็นแม่นอนอยู่ชั้นล่าง ส่วนลูกวัย 3 ขวบ ด.ช.กฎษดา เสาะสายบัว นอนอยู่ชั้นบน ได้ยินเสียงดังที่ชั้นบน จึงวิ่งขึ้นไปดู พบไฟกำลังโหมไหม้ที่นอนของลูก ผู้เป็นแม่พยายามเข้าไปช่วยลูกให้พ้นจากกองไฟ แต่ไม่สามารถช่วยลูกออกมาได้ ตัวเองถูกไฟลวกตามใบหน้า ลำตัว แขน ขา ส่วนลูกน้อย 3 ขวบ ต้องถูกไฟคลอกเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุดังกล่าวอย่างน่าสลดใจในครั้งนี้ ซึ่งทางจังหวัดชัยภูมิ จะได้ช่วยเหลือเยี่ยวยาสภาพจิตใจของแม่รายนี้ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]