X

สลดวัวแม่ลูกอ่อนไล่ชนเหยียบเจ้าของดับสยอง!(คลิป)

ชัยภูมิ – หลังแม่วัวเพิ่งคลอดลูกวัวอ่อนได้เพียงช่วง 2-3 วัน เกิดคลั่งหวงลูกวัวตกหลุมในทุ่งนา เจ้าของวัวพยายามไปช่วยลูกวัวอ่อนขึ้นจากหลุม แต่แม่วัวเกิดเข้าใจผิด หวงลูกคิดว่าเจ้าของวัวจะไปทำร้ายลูกวัว  จึงไล่ทำร้ายชนล้มเหยียบร่างเละดับสยองกลางทุ่งนา!

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 11 เม.ย.65 ร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งเกิดเหตุ วัวแม่ลูกอ่อนหวงลูกไล่ทำร้ายเจ้าของวัวเสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ในหมู่บ้านหนองคู หมู่ที่ 13 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจุดลาดใหญ่

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนหงายหน้า ใบหน้าเละ เต็มไปด้วยรอยเท้าวัว (โค) และ บริเวณหน้าอกมีรอยย่ำของเท้าวัวจนช้ำในอีกหลายจุด นอนจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่บริเวณคันนา สวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว และ กางเกงสีแดง ทราบต่อมาชื่อ นางทองจันทร์  อาสาสู้ อายุ 69 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 28/1 หมู่ที่ 13 ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังนายไพรัช  อาสาสู้ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุแม่ (มารดา) ได้โทรตามให้ตนนั้นมาพาลูกวัวขึ้นจากการตกหลุมในทุ่งนา หลังจากที่ลูกวัวพึ่งคลอดนั้นตกหลุมไปช่วยตัวเองขึ้นไม่ได้ จึงเดินทางมาบริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะเดินมาหาแม่ พบว่าแม่วัวอยู่ระหว่างถูกแม่วัวทำร้าย ถูกชนล้มและใช้เท้าเหยียบทั่วร่างได้รับบาดเจ็บหลายแห่งแล้ว จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย แต่ช่วยไม่ได้ เนื่องจากวัวค่อนข้างที่จะดุร้าย ก่อนที่ตนเองจะใช้ไม้ตีแม่วัว และวัวก็วิ่งไล่ชนตนเอง ก่อนที่แม่วัวจะวิ่งหลบหนีไปอยู่กลางทุ่ง ส่วนลูกวัวหลังขึ้นจากหลุมมาได้ก็ต่างพากันวิ่งหนีแตกกระเจิงไปตามวัวตัวแม่ ทิ้งร่างแม่ตนเองเสียชีวิตไว้อย่างน่าสลดอยู่กลางทุ่งนาครั้งนี้ขึ้น

ด้าน นางจำปี  จำนงค์ธรรม อายุ 52 ปี บุตรสาวคนโตของผู้เสียชีวิตอีกราย เล่าว่า หลังจากที่พ่อของตนเสียชีวิต เหลือเพียงแม่คนเดียว จึงซื้อวัวให้แม่เลี้ยงไว้เป็นทุนเลี้ยงชีพและเลี้ยงจนมีลูกวัวออกมารวมแล้วในปัจจุบัน 8 ตัว กระทั่งน้องชายโทรมาบอกว่า วัวที่ตนซื้อให้นั้นที่แม่วัวเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 2 -3 วัน ได้ไล่ทำร้ายแม่จนเสียชีวิตตนจึงรีบเดินทางมาดู และให้ชาวบ้านช่วยกันจับแม่วัวไปขังไว้ในคอกกลัวจะไปทำร้ายชาวบ้านคนอื่นได้อีก

ด้าน ร.ต.อ.บรรจบ  วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลาดใหญ่ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ ชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้น และสอบถามไปยังญาติเกี่ยวกับการเสียชีวิต ซึ่งญาติเองไม่ติดใจการเสียชีวิต พร้อมขอนำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]