X

หัวอกพ่อสุดสลด 10 ล้อเลี้ยวตัดหน้า จยย. เด็กชาย 11 ขวบพุ่งชนล้อหลังเหยียบร่างดับคาที่! (คลิป)

ชัยภูมิ – หัวอกผู้เป็นพ่อสุดทำใจเผยทั้งน้ำตาลูกขับ จยย.รีบไปสมัครเรียนต่อ ก่อนเจอกันครั้งสุดท้ายกลับมาไม่ถึงบ้านเกิดอุบัติเหตุสลด!

เมื่อเวลา 11.17 น.วันที่ 26 มี.ค.65 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคุณธรรมธรรม จุดกู้ภัยศูนย์หลวงศิริ อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถบรรทุกดิน 10 ล้อแบบยกดั๊มทับคนและรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย อยู่บริเวณถนนใกล้กับหมู่บ้านบำเหน็จสุวรรณ ต.ถ้ำวัวแดง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ จึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.ผดุง  เขาวงศ์ อายุ 11 ขวบ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 67 ม.3 ต.บ้านเจียง อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ในสภาพร่าง ด.ช.และรถจักรยานยนต์ ถูกล้อหลังรถบรรทุกดิน 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 84 -9473 สุพรรณบุรี ทับร่างคาอยู่ระหว่างล้อรถบรรทุก 10 ล้อ เสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ

โดยมีชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า มองเห็นเด็กชายผดุง ขับรถจักรยานยนต์ ( จยย.) มาตามหลังรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกดินมา เมื่อขับรถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุ จะขับรถแซงรถบรรทุก 10 ล้อ แต่รถบรรทุก 10 ล้อ ได้หักเลี้ยวขวา ตัดหน้ารถ จยย. ด.ช.กระทันหัน ก่อนพุ่งชนเข้าที่ล้อหลังรถสิบล้อ รถ จยย.ล้มลง แล้วล้อหลังทับร่างเด็กและรถ จยย.จนเสียชีวิตคาที่ทันที

จากการสอบถามผู้เป็นบิดา ด.ช.ผดุง เขาวงศ์ วัย 11 ขวบ ที่ทราบข่าวลูกชายเสียชีวิตถูกรถบรรทุกทุก 10 ล้อเหยียบร่างเสียชีวิตแล้วรีบเดินทางมาดูศพลูกชาย เล่าทั้งน้ำตาสุดยากที่จะทำใจได้ในครั้งนี้ ว่าในตอนเช้าที่ผ่านมา ลูกชายของตนเองได้ขออนุญาตไปสมัครเรียนต่อที่โรงเรียนหนองบัวแดงวิทยา ในตัวอำเภอหนองบัวแดง เมื่อสมัครเรียนเสร็จคงรีบขับ จยย.กลับบ้าน ก่อนถูกรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกดินเลี้ยวตัดหน้า และถูกล้อหลังเหยียบทับร่างจนเสียชีวิตครั้งนี้อย่างน่าเศร้า

ด้านแพทย์เวรได้ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นแล้ว ได้ให้รถกู้ชีพฯ นำร่าง ด.ช.ผดุง วัย 11 ขวบ ที่เสียชีวิตส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลหนองบัวแดง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.หนองบัวแดง ได้นำตัวคนขับรถบรรทุก 10 บรรทุกดินไปสอบสวนเพิ่มเติมถึงการเกิดเหตุสลดในครั้งนี้ ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]