X

อุทาหรณ์วงจรปิดระทึก กระบะขนสินค้ารถพร้อมคนไม่พร้อมพุ่งชนรถจอดติดไฟแดง 6 คันรวด!(คลิป)

ชัยภูมิ – พังเสียหายยับ เปิดวงจรปิดวินาทีคลิปเตือนภัย ”รถพร้อมแต่คนไม่พร้อม” จึงเกิดอะไรขึ้น!

( 9 สิงหาคม 2564 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณ 4 แยกละหาน ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ จากกรณีมีรถกระบะขนส่งสินค้าพุ่งชนท้ายรถยนต์จำนวน 6 คัน ที่กำลังจอดติดไฟแดง ซึ่งเป็นภาพฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ”รถพร้อมแต่คนไม่พร้อม” จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นได้บ่อยครั้ง เกิดเหตุเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 64 ที่ผ่านมา

ซึ่งในครั้งนี้โชคยังดี ในที่เกิดเหตุไม่ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต แต่มีทรัพย์สินและรถยนต์จอดติดไฟแดงอยู่ได้รับความเสียหายจำนวนมาก รวม 6 คันรวด ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นอุบัติเหตุที่คนขับรถกระบะคันต้นเหตุเกิดการหลับใน

หลังจากที่ขับรถกระบะขนสินค้า ยี่ห้อ อีซูซุสีขาว ป้ายทะเบียน ผห 4801 หมวดจังหวัดอุบลราชธานี มาดีก่อนใกล้ถึงแยกไฟแดงที่มีรถจำนวนมากจอดไฟแดงอยู่ กลับไม่ยอมเบรก ขับพุ่งชนท้ายรถจอดติดไฟแดงจนเสียหายกว่า 6 คัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบและเชิญตัวคนขับรถคันเกิดเหตุไปสอบสวน ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และดำเนินคดีกับรถที่หลับในในครั้งนี้ จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหายทั้ง 6 คันต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]