X

สลดพี่ชายไหว้ขอภาพวินาทีกระบะชนแล้วหนี รีบแสดงความรับผิดชอบน้องยังโคม่าไม่ได้สติ!(คลิป)

ชัยภูมิ – สุดสลดพี่ชายคนเจ็บวอนไหว้ขอให้รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ไม่มีเงินพอจะมาช่วยรักษาน้องชายที่ถูกชนครั้งนี้จนบาดเจ็บหนักมาก อาการยังโคม่าไม่ได้สติเลือดคั่งในสมองเริ่มบวม แขนขาหักทั้งหมด จนท.ตร.เร่งระดมล่า!

( 7 มิ.ย.64 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุสุดสลด เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 5 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา หลังมีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีรายหนึ่ง จับภาพขณะมีรถยนต์กระบะขับชนคนเดินข้ามถนนสายหมายเลข 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว  ช่วงบริเวณตรงข้ามตลาดสดเทศบาลบ้านค่าย ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย หลังมีการแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวเพื่อส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาคือ นายเชียง  แซ่ลี้ ซึ่งเป็นชาวตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ หลังจากที่มีรถยนต์กระบะยี่ห้อ นิสสัน รุ่นฟรอนเทียร์  สีน้ำเงิน  ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ชนนายเชียง จนร่างกระเด็นกลิ้งไปนอนหมดสติบนพื้นถนน  แต่รถกระบะคันดังกล่าวกลับไม่สนใจที่จะจอดรถลงมาดูหรือช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเลย ก่อนยังได้รีบขับรถหลบหนีไป

จากนั้นพบว่ามีกล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับตามมาในวันเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพวินาทีเกิดเหตุดังกล่าวไว้ได้ ก่อนที่จะนำภาพจากกล้องหน้ารถใช้เป็นหลักฐานในการให้พี่ชายผุ้บาดเจ็บเดินทางเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย เพื่อให้ช่วยเร่งติดตามรถยนต์คู่กรณี มาดำเนินคดีและแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้โดยเร็วด้วย ก่อนที่เวลาจะผ่านมาเกือบ 2 วันแล้ว

ซึ่งล่าสุดวันนี้ที่ 7 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นายติ่ง  แซ่ลี้ อายุ 60 ปี ซึ่งพี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ อาศัยอยู่บ้านเลขที่  135/1 ม.10 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้เล่าว่า หลังจากที่เกิดเหตุ ก็ได้มีคนไปบอกว่าน้องชายของตนถูกรถกระบะชนอาการสาหัส จึงรีบออกมาดู แต่ก็ไม่พบคู่กรณี จากนั้นก็มีคนที่ขับรถตามหลังมาเอาภาพจากกล้องหน้ารถมาเปิดให้ดู ก็รู้สึกตกใจ และทำไมรถกระบะคันดังกล่าวขับรถชนน้องชายของตนที่กำลังจะข้ามถนนเข้าเต็มแรง  จากนั้นก็ไม่ได้มีการจอดรถ หรือลงมาดูอาการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเลย แต่ยังพยายามขับรถหนีออกจากที่เกิดเหตุไปหน้าตาเฉย จึงอยากที่จะขอวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยเร่งติดตามคู่กรณีรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วด้วย และอยากกราบวิงวอนผู้ก่อเหตุรายนี้รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะขณะนี้ตนเองก็ไม่มีเงินทองจะมาช่วยรักษาน้อง ที่ขณะนี้ยังไม่ได้สติ มีอาการยังหนักมาก ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีเลือดคลั่งในสมอง เกิดอาการสมองบวม ไหปลาร้าหักทั้ง 2 ข้าง แขนหักทั้งสองข้าง และขาก็หักทั้งสองข้าง อาการยังคงน่าเป็นห่วงอย่างมาก

ขณะที่ด้าน พ.ต.อ.อานุภาพ  ผิวอ่อน ผกก. สภ.บ้านค่าย ได้มีการสั่งการให้ ชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมชาย  ชนะหาญ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เร่งติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตาม เชิญตัวคนขับกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวน พร้อมทั้งดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]