X

สุดยื้อ 10 ขวบหนีเล่นน้ำช่วงโควิด-19 ระบาดลำพัง จมดับสลด!(คลิป)

ชัยภูมิ –เกิดเหตุสลดซ้ำช่วงโควิด-19 ยังระบาดหนัก ชาวบ้าน อสม.ในหมู่บ้าน ไปพบกลุ่มเด็กวัย 10 ขวบ กว่า 3 คนพากันแอบมาเล่นน้ำตามลำพัง ก่อนจมหาย เร่งเข้าช่วยเหลือสุดยื้อเสียชีวิตในเวลาช่วงนำส่ง รพ.ได้ไม่นาน!

( 28 เมษายน 2564 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุสุดสลดใจต่อชาวบ้านคนในพื้นที่ไปทั่ว และมีการนำภาพเหตุการณ์มาแชร์ว่อนไปทั่วในโลกโซเชียลในขณะนี้ ในช่ววินาที ชาวช้าน เจ้าหน้าที่ อสม. เร่งพากันเข้าช่วยเหลือเด็กหญิง 10 ขวบ ที่พากันแอบไปเล่นน้ำกับเพื่อนอีก 2-3 คน ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดคนในหมู่บ้านส่วนใหญ่ไม่กล้าออกนอกบ้าน ก่อนที่จะมี ด.ญ. วัย 10 ขวบ 1 คนจมหายไปต่อหน้าเพื่อนที่มาเล่นน้ำด้วยกัน ก่อนที่เพื่อนเด็กจะรีบขึ้นจากน้ำร้องเรียกให้ชาวบ้าน และ จนท.อสม.ที่อยู่ใกล้เคียง มาเร่งช่วยงมค้นหาไม่นาน ก่อนพบร่าง และ ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง16.14 น.วันที่ 28 เม.ย.64 ที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณสระด้านหลังสำนักงานกองทุนหมู่บ้านภูทอง หมู่ที่ 7 ตำบลช่องสามหมอ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งมีกลุ่มเด็กหญิงราว 3-4 คนดังกล่าว แอบไปลงเล่นน้ำคลายร้อนในสระน้ำ ระหว่างนั้น ด.ญ.ฉัชชา  เลือดขุนทด อายุ 10 ขวบ มีภูมิลำเนาอยู่บ้านหนองแดงใหญ่  เลขที่8 หมู่ 8 ตำบลช่องสามหมอ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ ได้จมหายไปต่อหน้าเพื่อนที่มาด้วยกันอีก 3 คน

ก่อนที่เพื่อนเด็กด้วยกันเกิดอาการตกใจเมื่อเห็น ด.ญ.10 รายนี้จมน้ำหายไปต่อหน้าเรียกอย่างไรก็ไม่โผล่ขึ้นมาจากน้ำ จึงพากันรีบวิ่งขึ้นจากน้ำ ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และ จนท.อสม.ที่อยู่ใกล้เคียง มาช่วยเร่งดำน้ำค้นหา กระทั่งพบร่าง ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอคอนสวรรค์ แต่แพทย์ก็สุดที่จะช่วยยื้อชีวิตน้องครั้งนี้ไว้ได้ น้องเสียชีวิตในเวลาต่อมาไม่นานระหว่างนำตัวส่งมาถึง รพ. ก่อนทาง จนท.จะได้ประสานให้ญาติติดต่อมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]