X

สาว 17 พาหลาน 6 ขวบไปรับตาขับ จยย.พ่วงข้างตกลำห้วยหลาน 6 ขวบจมดับสลด! (คลิป)

ชัยภูมิ – ส่วนสาว 17 รอดหวุดหวิด ก่อนรีบไปเรียกชาวบ้านอยู่ใกล้ๆ มาช่วย แต่หลานชายวัย 6 กลับจมหายลงไปในน้ำอยู่นานกว่า จนท.จะช่วยกันค้นหานำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาจากน้ำได้ทัน!

เมื่อเวลา 13.35 น.วันที่ 6 มีนาคม 2564 ร.ต.อ.พิชัย กุลแพง รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเสียหลัก ตกลงไปในลำห้วยปึก ในบ้านหนองแหน หมู่ที่ 12 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ ชุดประดาน้ำ (ค้นหาใต้น้ำ)

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายทะเบียน กลม 57 หมวดจังหวัดชัยภูมิ สภาพเต็มไปด้วยโคลน ชาวบ้านพากันนำขึ้นมาจากลำห้วยแล้ว และมี น.ส.พรนภา อายุ 17 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 2 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่ในความตกใจร้องไห้อยู่ในกระท่อมนาใกล้ที่เกิดเหตุ

สอบถามไปน.ส.พรนภา วัย 17 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวและชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า น.ส.พรนภา ขับรถจักรยานยนต์ซาเล้งมาจากบ้านโดยมีหลานชายวัย 6 ขวบนั่งมาด้วย เพื่อที่จะไปรับตา พอมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นทางขึ้นเนิน ก่อนที่จะเร่งคั้นเร่ง ก่อนที่จะเสียหลักข้ามถนนตกลงไปลำห้วย ก่อนที่น.ส.พรนภา จะตะเกียกตะกายขึ้นมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการณ์เมื่อหลานชายวัย 6 ขวบจมหายไปในน้ำแล้ว

จึงเร่งประสานชุดประดาน้ำสว่างคุณธรรมชัยภูมิ(ค้นหาใต้น้ำ) มาช่วยลงงมค้นหาร่าง ด.ช.ภัทรพงษ์  จุมพลพงษ์ อายุ 6 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 12 ตำบลหนองไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถค้นพบร่าง ช่วยนำร่างไร้วิญาณขึ้นมาจากลำห้วย ในสภาพเปียกปอน สวมเสื้อสีชมพู กางเกงขาสั้น

ด้าน ร.ต.อ.พิชัย  กุลแพง รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านค่าย หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]