X

เร่งล่าออกหมายจับหนุ่มแฟนใหม่เดือดกระหน่ำยิงแฟนเก่าสาวโหดกว่า 10 นัด!(คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อนหลบหนียังชิง รถ จยย.ฝ่ายอดีตแฟนชายเก่าที่ถูกยิงบาดเจ็บหลบหนีไปด้วย ล่าสุด ตร.เมืองชัยภูมิ จัดชุดระดมติดตามตัวไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุได้พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่อยู่ขณะนี้อย่างต่อเนื่อง และขอออกหมายจับแฟนหนุ่มใหม่ผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว!

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 29 ม.ค.64 ทางด้านพล.ต.ต.ฉลอง  สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ หลังเสร็จการแถลงข่าวจับยาบ้ารายใหญ่ได้ ยังได้สั่งเร่งมอบหมายให้ พ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ให้เร่งคลี่คลายคดีนี้โดยเร็วหลังเมื่อเวลา 22.22 น.วันที่ 28 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันอย่างอุกอาจที่ บริเวณท้ายหมู่บ้านบ้านโนนสาทร บนถนนสายบ้านโนนสาทร-บ้านโคกสูง ต.ในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ถูกยิงเข้าบริเวณส้นเท้าด้านขวา เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายพัฒรวัฒน์  อายุ  34 ปี ชาวบ้านหมู่ 8 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ส่วนในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเกลื่อนบริเวณถนนนับรวมได้จำนวน 12 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งล่าสุดทางด้านพ.ต.อ.วัฒนชัย  จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้มีการสอบสวนไปนายพัฒรวัฒน์  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้นัดเคลียร์ปัญหาใจกับอดีตแฟนสาวเก่าของตนเอง ก่อนที่จะนัดกันมาบริเวณถนนเส้นจุดเหตุดังกล่าว โดยตนได้ขับรถจักรยานยนต์มาพร้อมกับแฟนสาวคนใหม่อีกคนมาด้วยและเพื่อนชายรุ่นน้องที่เป็นญาติกัน มาด้วยอีกจำนวน 2 คัน รวม 3 คน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ

ซึ่งมีแฟนฝ่ายชายคนใหม่ของแฟนสาวเก่าที่นัดมาเคลียร์ปัญหาที่ได้เลิกรากันไปแล้ว กลับพาแฟนหนุ่มคนใหม่ขับรถยนต์กระบะมาด้วยกันด้วย ซึ่งพอมาถึงจุดที่นัดเคลียร์ปัญหาจุดเกิดเหตุ ด้านแฟนหนุ่มคนใหม่ของอดีตแฟนสาวก็ไม่พูดอะไร รีบลงมาจากรถกระบะชักปืนออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บและทั้งสาวแฟนคนใหม่ของผู้บาดเจ็บ และน้องชายญาติกันที่มาด้วยอีกคนก็ต่างพากันวิ่งหลบหนีกระสุน ที่มีการรัวยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บไม่ยั้งรวมนับกว่า 10 นัด  ซึ่งโชคดีกระสุนไม่โดนใคร โดนเพียงตัวเอง (อดีตแฟนหนุ่มเก่า) ที่ถูกคมกระสุนยิงเข้าที่บริเวณส้นเท้า 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่ทางฝ่ายสาวแฟนเก่าและแฟนใหม่ จะชิง รถ จยย.ของอดีตหนุ่มแฟนเก่าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งขณะนี้ด้านอาการคนเจ็บพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่แพทย์ยังต้องให้รักษาตัวต่อ จนกว่าอาการจะดีขึ้นออก รพ.ได้แล้ว จึงจะได้เชิญตัวมาสอบสวนหาสาเหตุเพิ่มเติมต่อไปได้

ส่วนคดีในขณะนี้เบื้องต้นทาง ตร.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้ระดมชุดออกติดตามและรู้ตัวผู้ก่อเหตุมือยิงรายนี้แล้ว คือนายรัชชานนท์ อายุ 30 ปี (แฟนหนุ่มใหม่มือยิง) เป็นชาวบ้านหมู่ 6 ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ซึ่งทางชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ จัดกำลัง ตร.ออกติดตามตัวไปที่บ้านผู้ก่อเหตุและมีการใช้ รถ จยย.ของอดีตแฟนหนุ่มที่ถูกยิง ที่ชิงมาจากที่เกิดเหตุมาด้วย  ใช้ขับหลบหนีออกจากบ้านผู้ก่อเหตุไปแล้ว ก่อนหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึงแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งดำเนินการขอออกหมายจับจากศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไปแล้วและคาดว่าน่าจะได้ตัวได้ไม่ยากในเร็วๆ นี้ ซึ่งประเด็นการก่อเหตุครั้งนี้ก็ไม่มีอะไรมากมาจากเรื่องปมขัดแย้งเรื่องชู้สาวของทั้งสองฝ่ายชายหญิงกันเอง ที่ก็เคยมีเหตุทะเลาะกันลักษณะนี้มาแล้วเมื่อไม่นานกว่าสัปดาห์มานี้เช่นกัน ก่อนที่จะมาเกิดเหตุอีกต่อเนื่องในครั้งนี้มาไล่ยิงกันขึ้นอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]